Hotboy Taekwondo Việt Nam khoe body 6 múi cực nóng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Hotboy Taekwondo Việt Nam khoe body 6 múi cực nóng

(ĐSPL) Qua hình ảnh của mình, VĐV Taekwondo Nguyễn Văn Hùng người được mệnh danh là hotboy Taekwondo Việt Nam mong muốn sẽ chuyển tải được đến công chúng một thông điệp mới về vẻ đẹp hiện đại, đó là vẻ đẹp của trí tuệ, sự khoẻ mạnh.

26/01/2015 09:46 PM
2,000

Nguyễn Văn Hùng là niềm tự hào của thể thao Việt Nam với vô số huy chương vàng, nhưng đáng tự hào nhất là kỷ lục 9 huy chương vàng ở SEA Games 26.

Với biệt danh “độc cô cầu bại”, anh được mọi người biết đến với những cú đá chẻ, hạ gục đối phương chỉ trong chớp mắt. Võ sĩ Nguyễn Văn Hùng đã 5 lần liên tiếp đạt HCV tại SEA Games (1999-2007); vô địch châu Á năm 2004 và đã từng tham gia 2 kì Thế vận hội.

Sau một thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, Nguyễn Văn Hùng đã làm thoả lòng những người hâm mộ anh khi tiếp tục đạt HCV trong kì Đại hội Thể dục thể thao 2014 vừa qua.

Không chỉ là “chàng trai vàng của Taekwondo Việt Nam”, Nguyễn Văn Hùng còn thử sức với bộ môn bóng rổ. Sở hữu chiều cao vượt trội (1m95), không ngạc nhiên khi Nguyễn Văn Hùng tiếp tục thành công tại bộ môn này với thành tích HCV quốc gia năm 2013.

Thời điểm hiện tại, Nguyễn Văn Hùng nằm trong Ban HLV Đội tuyển Taekwondo quốc gia Việt Nam và là Trưởng Bộ môn Taekwondo Thanh Hóa.

Nguyễn Văn Hùng đã và đang cùng đội tuyển Teakwondo Việt Nam làm nên những thành tích to lớn trên đấu trường thể thao quốc tế.

Cùng xem một số hình ảnh của Nguyễn Văn Hùng trong bộ ảnh này:

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý