Hotboy 'The X-Factor' đi chùa mùa vu lan cùng mẹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hotboy 'The X-Factor' đi chùa mùa vu lan cùng mẹ

(Ngoisao.vn) – Hotboy Khắc Minh và mẹ đã có 1 buổi sáng thật ấm áp và yên bình tại chùa Pháp Võ huyện Nhà Bè (TP.HCM).

09/08/2014 10:38 PM
3,190

Mặc dù đã dừng chân tại vòng liveshow 1 của "The X-Factor". Nhưng Khắc Minhnhóm Ayor đã kịp để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng công chúng yêu nhạc và giới chuyên môn. Họ dừng lại trong vinh quang trong sự tiếc nuối của khá nhiều khán giả.

Riêng Khắc Minh chàng em út điển trai như tài tử Hàn Quốc đã thu được 1 lượng fan khá lớn sau chương trình vì hình ảnh lung linh trong các tập lên sóng "X-Factor". Sau khi rời "X-Factor" anh đã có những phút lắng đọng cùng gia đình và bạn bè.

Vừa qua, Khắc Minh và mẹ đã có 1 buổi sáng thật ấm áp và yên bình tại chùa Pháp Võ huyện Nhà Bè. Anh thức từ sớm để tự tay chuẩn bị đồ đạc và mặc cho mẹ chiếc áo quy y. Vốn theo đạo phật của truyền thống gia đình nên Khắc Minh luôn hướng thiện. Anh thường xuyên đi chùa cùng mẹ và những người trong gia đình.

Anh chia sẻ: “Những lúc stress hay mệt mỏi nhất tôi cũng hay đi chùa với những người thân trong nhà, đến chùa cảm thấy lòng thanh tịnh, thoải mái và buồn phiền như ma quái gặp phật chạy chuồng đi đâu hết. Vu lan năm nay như mọi năm tôi lại đi chùa cùng mẹ. Nhưng năm nay tôi quyết định ghi lại những hình ảnh đẹp của 2 mẹ con qua ống kính để lưu giữ kỷ niệm. Có lẽ đây là những bức hình chụp cùng mẹ đẹp nhất đời tôi.

Sau cuộc thi X-Factor, Khắc Minh trưởng thành hơn rất nhiều về giọng hát cũng như suy nghĩ. Thật sự rất cảm ơn chương trình đã cho tôi những bài học đáng quý. Cảm ơn các anh em trong Ayor đã luôn bên cạnh tôi ủng hộ tôi. Nhóm vẫn sẽ hoạt động sau cuộc thi và từng thành viên vẫn hoạt động solo như trước đó. Bản thân tôi cũng đang gấp rút hoàn thành xong single và MV của mình sớm nhất để gửi đến khán giả”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý