'Hotgirl' 16 tuổi Hà thành trộm ví tiền tại xưởng phim

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

'Hotgirl' 16 tuổi Hà thành trộm ví tiền tại xưởng phim

Thấy chị H. để ví tiền sơ suất trong sân diễn ở xưởng phim tài liệu, cô gái trẻ H.P đã nhanh tay cuỗm rồi mang đi giấu. Tuy nhiên, hành vi trộm cắp của P. đã bị bại lộ.

02/06/2015 03:38 PM
472

Liên quan đến vụ việc trên, PV báo Người đưa tin đã liên hệ với cơ quan công an phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình – Hà Nội), đơn vị tiếp nhận vụ việc để tìm hiểu rõ tình hình.

Trao đổi với PV, thiếu úy Lê Văn Phương, cán bộ hình sự Công an phường Vĩnh Phúc cho biết tin tức, đối tượng Hà P. (SN 1999, trú phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) đã được công an bàn giao cho gia đình và công an địa phương quản lý sau khi có hành vi trộm cắp tài sản.

Tin nhanh từ công an phường Vĩnh Phúc cung cấp, ngày 28/5, Công an phường Vĩnh Phúc nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thu H. (SN 1987, trú tại Chi Lăng, Lạng Sơn) về việc bị trộm cắp tài sản tại xưởng phim tài liệu trên đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc.

Ngay khi tiếp nhận thông tin trình báo, lực lượng công an phường Vĩnh Phúc đã cử cán bộ công an xuống tận nơi xác minh sự việc.

   - Ảnh 1

Tang vật thu giữ tại cơ quan công an.

Trong quá trình điều tra, công an xác định được kẻ trộm là Hà P. (16 tuổi), là diễn viên quần chúng tham gia đóng phim tài liệu tại xưởng phim đường Hoàng Hoa Thám.

Tại cơ quan công an phường, đối tượng P. khai nhận, chiều 27/5, trong lúc tham gia đóng phim tài liệu cho xưởng phim đã trộm chiếc ví màu tím, bên trong có 800 nghìn đồng. Sau khi lấy số tiền đó, P. cầm ví mang đi giấu ở khe cửa nhà vệ sinh của xưởng phim rồi đi về nhà. Tuy nhiên, quá trình nữ quái này lấy cắp đã bị camera của xưởng phim ghi lại toàn bộ.

   - Ảnh 2

Hà P. vốn được coi là một cô gái xinh đẹp như hotgirl.

Chị H. sau khi biết chính P. là người lấy ví tiền của mình đã liên hệ với P. Sau đó, P. đã dẫn chị H. về xưởng phim, nơi cất giấu chiếc ví. Tìm thấy chiếc ví, tài sản trong ví còn lại là 280 nghìn đồng và 19 USD. P. khai nhận, khi lấy tiền thì chưa kịp kiểm tra ví nên giấu đi dể hôm sau quay lại lấy nốt.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, tổng tài sản trong chiếc ví bị đánh cắp là 1 triệu 580 nghìn đồng.

Thiếu úy Phương cho biết, công an phường đã hoàn thiện hồ sơ, báo cáo đội điều tra tổng hợp (Công an quận Ba Đình) về hành vi trộm cắp tài sản của Hà P. Tuy nhiên, do cô gái này chưa đủ 16 tuổi nên đơn vị chỉ cảnh cáo và giao cho công an phường Thạch Bàn để quản lý. Trong trường hợp Hà P. tiếp tục tái phạm hành vi tương tự, cô gái này sẽ bị đưa đi giáo dưỡng.

Số tiền thực P. lấy là 800 nghìn đồng của chị H. đã được gia đình P. khắc phục hậu quả. Ngoài ra, số tiền còn lại trong ví khi P. đem đi cất giấu, cơ quan công an đã thu giữ và cũng đã trả lại.

Trước đó, hành vi trộm cắp của P. đã được đăng tải trên fanpage beat.vn. Kèm theo đó là hình ảnh cô gái "hot girl" bị dẫn giải về công an phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội lấy lời khai.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người đã lên tiếng phê phán cô gái trẻ tuổi, xinh như hotgirl mà có hành vi không tốt, vi phạm pháp luật. Thậm chí, nhiều thành viên trong page còn cho rằng, vì thiếu sự giáo dục của gia đình nên cô gái trẻ mới trộm cắp như vậy.

Không chỉ vậy, nhiều thành viên trong fan page khi thấy thông tin và ảnh của P. còn lên tiếng tố thiếu nữ này đã trộm cắp tiền, đồ đạc… của nhiều người tại những quán bar, vũ trường…

Được biết, Hà P. đã bỏ học, cô gái này cũng bị tố từng đi trộm tài sản của một số người khác nhưng do không ai tố giác nên P. vẫn tiếp tục hành vi.

Mộc Miên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý