Hotgirl Chi Pu tái xuất với siêu phẩm 3D 'Chiến binh mặt trăng'

biettuot biettuot @biettuot

Hotgirl Chi Pu tái xuất với siêu phẩm 3D 'Chiến binh mặt trăng'

Hotgirl diễn viên Chi Pu sẽ tái xuất với siêu phẩm 3D Chiến binh mặt trăng. Bộ phim có sự lồng tiếng của Chi Pu sẽ được ra rạp toàn quốc dịp đầu tháng 9 tới.

28/08/2015 02:29 PM
230

Bộ phim hoạt hình "Mune - Chiến binh mặt trăng" sẽ khởi chiếu vào ngày 2/9/2015 tới đây tại Việt Nam với rất nhiều định dạng khác nhau. Đặc biệt với phiên bản lồng tiếng 2D và 3D sẽ có sự tham gia của ca sĩ Jun Phạm lồng tiếng cho nhân vật Mune và diễn viên - hotgirl Chi Pu lồng tiếng cho cô gái sáp ong Glim.

Chi Pu lồng tiếng phim hoạt hình 1

Chi Pu tái xuất lồng tiếng cho phim hoạt hình 3D "Chiến binh mặt trăng"

Chia sẻ về nhân vật lồng tiếng của mình, Chi Pu cho biết: “Điều khó khăn nhất là Chi nói giọng Hà Nội trong khi toàn bộ ê-kip lại là giọng Nam, do vậy Chi phải điều chỉnh câu chữ sao cho vừa phù hợp với ngữ điệu của bản thân và cũng phải đồng đều với cả ê-kip. Những gì trong Mune là tất cả những gì mà ấu thơ mọi người thường mơ, về một thế giới kỳ lạ với những người bạn kỳ lạ trong những chuyến phiêu lưu khám phá hồi hộp thót tim nhưng cũng rộn tiếng cười. Mune là bộ phim hoạt hình đầy cảm xúc cả về thị giác lẫn tâm hồn con người, Chi tin mọi người sau khi xem xong sẽ cảm được như thế, hay thậm chí nhiều hơn cả thế!”.

Chi Pu lồng tiếng phim hoạt hình 0

Chi Pu lồng tiếng phim hoạt hình 4

Chi Pu lồng tiếng phim hoạt hình 3

Chi Pu lồng tiếng phim hoạt hình 2
Chi Pu và Jun Phạm sẽ có màn kết hợp ăn ý trong bộ phim hoạt hình mới

Trong khi đó, ca sĩ Jun Phạm (Nhóm 365) chia sẻ: “Mune là một chiến binh Mặt trăng, cậu tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng vui tính, dũng cảm và hết mình với những nhiệm vụ của mình. Jun rút ra được một bài học đáng giá ở bộ phim hoạt hình này, đó là: Hãy luôn tin tưởng vào bản thân, một khi bạn tin rằng mình làm được thì chắc chắn bạn sẽ làm được. Và đừng quên rằng thành công đó còn có sự giúp đỡ từ những người thân yêu như gia đình, bạn bè và đồng nghiệp xung quanh!”.

Trailer "Chiến binh mặt trăng"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý