Hotgirl Du Lịch Nhật Thảo hóa nữ điệp viên xinh đẹp, cá tính

biettuot biettuot @biettuot

Hotgirl Du Lịch Nhật Thảo hóa nữ điệp viên xinh đẹp, cá tính

Sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng thanh mảnh, cô người mẫu trẻ Nhật Thảo đang thu hút được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng trên facebook.

27/08/2015 02:39 PM
1,676

Nhật Thảo tên đầy đủ Lê Thị Nhật Thảo, hot girl Sài thành mới nổi sinh năm 1992. Người đẹp gây ấn tượng với người đối diện với gương mặt trong sáng trẻ trung, ánh mắt biết nói, nước da trắng ngần cùng nụ cười tỏa sáng. Với đam mê làm model ảnh và thể hiện mình trước ống kính, cô điều hành tour du lịch này luôn khiến người xem bất ngờ trước những bộ hình gợi cảm xinh đẹp.

hotgirl Sài Thành mới nổi Nhật Thảo 0

Nhật Thảo quyến rũ khi hóa thân thành nữ điệp viên xinh đẹp

Nhật Thảo tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ, trường cao đẳng Việt Mỹ Tp. HCM. Tuy nhiên cô nàng xinh đẹp lại đang hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy bước chân vào nghiệp mẫu ảnh chưa lâu, xong Nhật Thảo đã xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh cho nhiều shop quần áo và nhãn hiệu thời trang dành cho teen. Hiện tại, Nhật Thảo vừa làm nhân viên điều hành tour vừa làm người mẫu ảnh… bất cứ lĩnh vực nào mà cơ hội đưa đến là cô nắm lấy.

hotgirl Sài Thành mới nổi Nhật Thảo 0

Nhật Thảo cho rằng: “Tuổi trẻ và lòng nhiệt huyết thì phải biết nắm lấy mọi cơ hội, thậm chí là phải biết tự tìm cơ hội chứ không thụ động ngồi chờ. Nhật Thảo hy vọng rằng những nỗ lực hết mình cùng với may mắn sẽ giúp cô nhanh chóng được giới chuyên môn và khán giả biết đến. Cô muốn đi từng bước chậm mà chắc trong công việc mà mình lựa chọn”.

Với thân hình gợi cảm, Nhật Thảo tự tin phô diễn đường cong của mình trong trang phục điệp viên. Đây là một luồng gió mới và lạ nên đã nhanh chóng thu hút các bạn trẻ tham gia cùng với đó là sức ảnh hưởng từ những bộ phim bom tấn đình đám về các điệp viên, chiến binh trong những năm qua như: Skyfall, Battleship, The Hunger Games, City Hunter, Gangster Squad... càng khiến trào lưu này thêm hấp dẫn.

Nhật thảo chia sẻ: “Mình thấy đây là một trào lưu mới và được khá nhiều bạn ưa thích. Không chỉ thể hiện được cá tính mà trào lưu này còn tạo ra những cảm giác khá mới mẻ khi hóa thân vào nhân vật. Thời gian vừa qua sau khi xem xong bộ phim Skyfall, mình quyết định thực hiện ngay một bộ ảnh theo nội dung này. Mặc dù khá vất vả nhưng thành quả mình rất hài lòng và cũng nhận được nhiều sự khen tặng của bạn bè và người thân”.

Mời bạn cùng ngắm bộ ảnh khoe dáng với súng sơn của hotgirl Nhật Thảo đầy gợi cảm và cá tính nhé!

hotgirl Sài Thành mới nổi Nhật Thảo 0

hotgirl Sài Thành mới nổi Nhật Thảo 1

hotgirl Sài Thành mới nổi Nhật Thảo 2

hotgirl Sài Thành mới nổi Nhật Thảo 3

hotgirl Sài Thành mới nổi Nhật Thảo 4

hotgirl Sài Thành mới nổi Nhật Thảo 5
Nhật Thảo mạnh mẽ và cá tính với tạo hình nhân vật nữ điệp viên cầm súng

hotgirl Sài Thành mới nổi Nhật Thảo 6

hotgirl Sài Thành mới nổi Nhật Thảo 7

hotgirl Sài Thành mới nổi Nhật Thảo 8

hotgirl Sài Thành mới nổi Nhật Thảo 9

hotgirl Sài Thành mới nổi Nhật Thảo 10
Nhật Thảo thực hiện bộ ảnh tại một địa điểm bắn súng sơn ở Sài Gòn.

Photo: Vinken Skie
Make up: Phúc Vinh

Model: Nhật Thảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý