Hotgirl Hanna Trần sở hữu làn da trắng tuyết và vẻ đẹp thanh tú

mesu mesu @mesu

Hotgirl Hanna Trần sở hữu làn da trắng tuyết và vẻ đẹp thanh tú

Giỏi giang, tài năng và xinh đẹp Hotgirl Hanna Trần là cái được giới trẻ ngưỡng mộ như là một hiện tượng hiện nay.

04/10/2015 08:27 AM
1,098

Hanna Trần sở hữu làn da trắng tuyết, gương mặt đẹp thanh tú theo khuôn mẫu V-line hiện đại, nét đẹp đậm chất điện ảnh này là niềm ao ước của rất đông bạn gái trẻ muốn có được.

hana-tran-110-6-ngoisao 1

Hanna Trần sở hữu làn da trắng tuyết, gương mặt đẹp thanh tú

Từng là sinh viên du học tại Singapore, Hanna Trần tốt nghiệp đại học tại Sing và có kiến thức rất vững vàng trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp. Mặc dù đang sống tại nước ngoài nhưng Hanna Trần vẫn điều hành hoạt động của Spa tại Việt Nam.

hana-tran-110-7-ngoisao 0

Nhờ kiến thức đã học cũng như sự thông minh, năng động tầm nhìn rộng của một tài năng trẻ, Hanna Trần điều hành rất thành công chuỗi hệ thống Spa của mình tại Việt Nam. Rất giỏi về kiến thức làm đẹp, hiểu biết chuyên các vấn đề về da bằng Laser, kinh nghiệm về kiến thức tắm trắng và điều trị mụn. Hiện Hanna Trần là cổ đông của nhiều Spa hoạt động thành công tại Việt Nam.

hana-tran-110-3-ngoisao 4

hana-tran-110-4-ngoisao 3

hana-tran-110-5-ngoisao 2

Với mục tiêu phát triển thương hiệu Spa riêng của mình thành chuỗi hệ thống spa chuyên trị liệu về làm trắng và điều trị chuyên sâu các vấn đề về da bằng laser hàng đầu, Hanna Trần đang mở rộng đối tác với các bác sỹ chuyên khoa Laser tại Hàn Quốc để phát triển thương hiệu Spa của Cty TNHH Hanami Trần vững mạnh mang tầm quốc tế.

hana-tran-110-1-ngoisao 6

hana-tran-110-2-ngoisao 5

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý