Hotgirl Ivy kiếm thu nhập hàng trăm triệu một tháng

msstit msstit @msstit

Hotgirl Ivy kiếm thu nhập hàng trăm triệu một tháng

Tags

20/10/2014 11:37 AM
2,980

Hotgirl Ivy từng nổi tiếng với gương mặt búp bê và khả năng diễn xuất trong các MV của nhóm HKT, Hồ Quang Hiếu… Gia nhập làng thời trang khoảng hơn 2 năm nay, Ivy bắt đầu với những bộ hình chụp mẫu cho các tạp chí, báo mạng, và cái tên Ivy cũng nổi danh từ đó. Không chỉ vậy, cô nàng còn liên tục bị bắt gặp đi xế hộp tiền tỷ cũng như dùng hàng hiệu. Chính vì vậy, không ít người cũng đều đặt ra câu hỏi “Ivy lấy tiền từ đâu để đầu tư cho hàng hiệu?"

Mới đây, cô nàng đã tiết lộ về công việc kinh doanh thực thụ của mình ngoài việc tham gia nghệ thuật chính là bán yến. Ivy cho biết công việc kinh doanh yến giúp cô khá nhiều về mặt kinh tế. Thời gian hằng ngày ngoài việc chụp ảnh hay đóng clip, Ivy đều thường xuyên nhận đơn hàng đặt yến và cuối tuần cô nàng cũng dùng thời gian xuống trang trại nuôi yến để xem quy trình sản xuất. Vì trong gia đình có người theo nghề nuôi yến nên Ivy bắt đầu tò mò về công việc này. Thời gian đầu, Ivy âm thầm theo học và tập tành kinh doanh nhưng sau đó công việc trở thành niềm đam mê của cô nàng 9x này.

Không chỉ vậy, hằng ngày đơn đặt hàng càng tăng và khiến Ivy cùng với gia đình càng quyết tâm hơn với công việc nuôi yến. Hiện tại, Ivy cho biết quy trình nuôi yến đã đi vào ổn định và cô đã có thể bỏ sỉ thay vì bán lẻ như trước đây. Không chỉ vậy, vì có người thân ở Canada nên cô nàng còn liên hệ để bán cho các thương gia ở nước ngoài. Mỗi lần xuất ngoại ngoài việc du lịch, Ivy còn mở rộng mối quan hệ và giới thiệu về việc kinh doanh yến của mình. Theo cô nàng 9x thì càng đi nhiều nơi tầm nhìn và sự hiểu biết của mình sẽ ngày càng được mở rộng.

Ivy cho biết: “Em sống khá thực tế chứ không phải cứ thấy hào quang của showbiz rồi đâm đầu vào mà không nghĩ đến tương lai. Bản thân em hy vọng sẽ sống với nghệ thuật và đam mê một cách nhiệt huyết nhất nên sẽ không đặt nặng vấn đề kinh tế. Bên cạnh đó, em rất may mắn khi hầu hết những quyết định của em đều được gia đình ủng hộ và tạo điều kiện. Sắp tới em đang cố gắng lấy tiền lời từ bán yến để thực hiện các kế hoạch mới trong con đường âm nhạc”.

Cùng nhìn một số hình ảnh của Ivy và những tổ yến thành phẩm của cô:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý