Hotgirl Ivy xinh đẹp xuống phố "thôi miên" ánh nhìn

msstit msstit @msstit

Hotgirl Ivy xinh đẹp xuống phố "thôi miên" ánh nhìn

(Ngoisao.vn) – Những bộ trang phục trẻ trung đi cùng Mangto đen áo hiệu của London kết hợp với nón được khoác lên người, Ivy trông mới mẻ với nhiều phong cách cuốn hút người nhìn.

29/05/2014 10:36 AM
5,937

Ivy là một trong những hotgirl được giới trẻ yêu thích hiện nay. Hoạt động với nghề được hơn 2 năm thì cô lui về phía hậu trường một thời gian ngắn để chăm lo công việc kinh doanh của gia đình. Thời gian này, nữ người mẫu ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí và trên truyền thông.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Ivy đã tái xuất trở lại ngày càng xinh đẹp và có nhiều phong cách khác lạ hơn trước khiến người nhìn không bao giờ chán… Bên cạnh việc dành thời gian cho gia đình, cô không còn thời gian để chăm chút cho công việc nghệ thuật mà cô đang theo đuổi, chính vì vậy, đây là khoảng thời gian dành để tịnhh dưỡng và suy nghĩ về những kế hoạch sắp tới.

Năm 2014, Ivy quyết định quay trở lại với những dự án thời trang và chụp hình quảng cáo cho các tạp chí. Hình ảnh luôn chỉn chu và xinh đẹp giúp Ivy có lượng fan khá đông. Bên cạnh những dự án về nghệ thuật Ivy tiếp tục hỗ trợ gia đình công việc kinh doanh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý