Hotgirl lộn cổ xuống sông tử vong vì chụp ảnh tự sướng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hotgirl lộn cổ xuống sông tử vong vì chụp ảnh tự sướng

(Xã hội) Rajchel định thực hiện 1 bức ảnh tự sướng hoàn hảo nhất nên đã leo lên thành cầu để chụp ảnh. Nhưng không may, cô bị trượt chân ngã và tử vong ngay sau đó.

08/11/2014 11:13 AM
3,874

Đây là câu chuyện có thật, mới xảy ra ở Tây Ban Nha. Sylwia Rajchel, cô sinh viên Phần Lan 23 tuổi đáng lẽ đã có một kỳ nghỉ tại đất nước Tây Ban Nha. Khi đến tham quan cây cầu Puente de Triana nổi tiếng, với ý định thực hiện một bức ảnh tự sướng theo cách hoàn hảo nhất có thể, cô này đã leo lên thành cầu để chụp ảnh. Nhưng không may, Rajchel trượt chân và ngã từ độ cao 4m xuống phía dưới.

tự sướng

Chân dung cô sinh viên xấu số Sylwia Rajchel.

Xe cứu thương đã có mặt ngay sau vụ việc đáng tiếc xảy ra, thế nhưng họ không thể làm gì khác. Rajchel được cho là đã chết ngay sau cú va đập.

Điều đặc biệt là, đây không phải lần đầu tiên có người tử vong khi chụp ảnh tự sướng. Trước đó, đã có rất nhiều cái chết đáng tiếc xảy ra tương tự. Nhưng có vẻ ngày càng có nhiều người thích chụp ảnh tự sướng mạo hiểm hơn.

chụp ảnh tự sướng

Puente de Triana, cây cầu được khá nhiều nhiếp ảnh gia tìm đến sáng tác.

Tuy nhiên, vụ tai nạn này cũng là một lời cảnh tỉnh đến những người có sở thích chụp ảnh ở những nơi nguy hiểm. Những bức ảnh này thường gây được một ấn tượng mạnh mẽ với người xem và có thể đạt được một lượng “like” khá cao, tuy nhiên, nguy cơ xơ sảy và ảnh hưởng đến tính mạng cũng không hề nhỏ.

trả nợ

Vác 1 xô tiền xu sặc mùi cá tanh đi trả nợ mua ôtô
Một khách hàng người Singapore đã mang một xô tiền xu bốc mùi tanh tưởi trị giá 19.000 USD (khoảng 400 triệu đồng) tới một showroom ô tô để trả nợ tiền mua ô tô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý