'Hotgirl’ M.U thắng độ gấp 500 lần nhờ đặt nhầm cho MK Dons

mu mu @mu

'Hotgirl’ M.U thắng độ gấp 500 lần nhờ đặt nhầm cho MK Dons

Một sự kiện khá hy hữu đã xảy ra đối với giới cá độ. Holly Griffiths, một CĐV của M.U, vô tình đặt nhầm cho kèo MK Dons có chiến thắng 40, đã thắng độ số tiền lên tới 1.250 bảng, gấp 500 lần số tiền bỏ ra.

28/08/2014 01:47 PM
913

Holly Griffiths, một cô gái xinh đẹp vốn là CĐV trung thành của M.U. Cô rất buồn khi đội bóng thân yêu mở đầu mùa giải mới không suôn sẻ, bắt đầu là thua Swansea City 1-2 trên sân nhà rồi bị Sunderland cầm hòa 1-1. Trước khi “Quỷ đỏ” bước vào trận đấu thuộc vòng 2 Capital One Cup với MK Dons, Holly Griffiths rất hy vọng đội bóng của mình sẽ giải cơn hạn chiến thắng.

 - Ảnh 1

Griffiths chiến tích dở cười dở khóc của mình.

Thậm chí cô còn không ngần ngại đặt 2,5 bảng cho cửa tỷ số 4-0 với phần thắng tất nhiên nghiêng về đội bóng mà cô yêu thích. Nhưng chẳng biết run rủi thế nào, khi lên mạng đặt lệnh, cô gái 20 tuổi này lại ấn nhầm sang đội bóng đối thủ MK Dons với tỷ lệ 500/1 (đặt 1 ăn 500) mà không hề hay biết.

Điều không tưởng đã xảy ra khi dự đoán của Griffiths trở thành sự thật. “Bạn tôi đã đặt kèo Manchester United thắng 4-0 và tôi nghĩ mình cũng làm điều tương tự. Tôi đã không chú ý nhiều đến các thao tác cho đến khi nhận được thông tin báo trúng thưởng sau chiến thắng của MK Dons”, cô gái sống ở Cheshire (Anh) chia sẻ.

Griffiths thậm chí đã không theo dõi hết trận đấu vì quá thất vọng trước màn trình diễn tệ hại của Man Utd. “Tôi thực sự đã không xem hết trận. Tôi định tắt máy tính 10 phút trước khi trận đấu kết thúc. Nhưng thật không thể tin được. Tôi như được cho không số tiền thưởng khi cứ nghĩ là mình đã đặt cược cho M.U ”, Griffiths nói về khoản tiền 1.250 bảng “từ trên trời rơi xuống”.

Trong khi Griffiths tận hưởng món quà bất ngờ, hầu hết các cổ động viên của “Quỷ đỏ” đều đang chìm trong nỗi thất vọng. Trận đấu vừa qua với MK Dons là thất bại tồi tệ nhất của HLV Louis Van Gaal cùng các học trò kể từ khi ông lên nắm quyền dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Nó cũng kéo dài chuỗi ngày đen tối của M.U suốt từ đầu mùa giải năm nay với 2 thua và 1 hòa sau 3 trận đã đấu ở Premier League và Capital One Cup.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý