Hotgirl nổi tiếng vì quá... đẹp trai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hotgirl nổi tiếng vì quá... đẹp trai

Không chỉ nữ xinh đẹp, nữ tính, ngọt ngào... hotgirl này còn đốn gục trái tim các cô nàng mới lớn bằng tạo hình nam tính, quyến rũ khi giả trai.

29/12/2014 03:02 PM
2,720

Mariya Nishiuchi sinh ngày 24/12/1993 tại thành phố Fukuoka. Vì sinh vào đúng Giáng sinh nên hot girl 9X này được đặt cho một cái tên khá tây là Mariya.

Ngay từ nhỏ, Mariya sớm đã nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh xắn và làm người mẫu ảnh trên những tạp chí tuổi teen nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Bên cạnh nghề người mẫu, Mariya còn là một diễn viên thần tượng ở xứ sở hoa anh đào. Mới đây, những hình ảnh Mariya giả nam cực đẹp trai một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng.

Nhiều người không thể tin được hot girl 9X xinh đẹp lại có thể trở thành mỹ nam lạnh lùng, bất cần và cuốn hút đến như thế.

Cư dân mạng không ngừng dành tặng những lời khen cho tạo hình xuất sắc của Mariya.

Trước đây trong "Yamada và thất đại ma nữ", một bộ phim lấy đề tài học đường, chuyển đổi giới tính, Mariya cũng đã đóng vai bị hoán đổi giới tính với một nam sinh và nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.

Tuy nhiên, không ai có thể hình dung một Mariya trong tạo hình phái mạnh lại hút hồn đến thế.


Mariya Nishiuchi duyên dáng, dễ thương mọi góc nhìn cả khi giả làm con trai
lẫn khi là con gái.

"Cô ấy sở hữu gương mặt có những nét đẹp phi giới tính, thu hút cả nam và nữ, thật tuyệt vời", một cư dân mạng bình luận.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý