'Hotgirl nửa tỷ' - bị móc túi 8000eur và những trải nghiệm tại Châu Âu

biettuot biettuot @biettuot

'Hotgirl nửa tỷ' - bị móc túi 8000eur và những trải nghiệm tại Châu Âu

(Ngoisao.vn) Theo như status Trang Cherry chia sẻ “Vụ Vali giải quyết xong thì cả đoàn được đưa đi thử tàu điện ngầm. Vâng!!! quá kinh khủng, chen lấn và trong 2 giây mình bị móc ví dù túi đã kéo khoá. Mất sạch hơn 8000eur”.

28/08/2014 04:48 PM
3,901

Một tuần nay, cộng đồng mạng còn đang chao đảo trước những hình ảnh hotgirl nửa tỷ chia sẻ trên facebook cá nhân của mình về chuyến lưu diễn tại Ý, thì bất ngờ nhận được những kinh nghiệm khi đi Châu Âu bằng chính trải nghiệm của cô.

Theo như status Trang Cherry chia sẻ thì trong chuyến lưu diễn này cô gặp không ít khó khăn. Còn chưa hoàn hồn với vụ thất lạc hành lý, thì cô lại bị móc túi mất hơn 8000 eur trong một lần đi tàu điện ngầm. “Vụ Vali giải quyết xong thì cả đoàn được đưa đi thử tàu điện ngầm. Vâng!!! quá kinh khủng ,chen lấn và trong 2 giây mình bị móc ví dù túi đã kéo khoá. Mất sạch hơn 8000eur”.

Đây là số tiền mà cô kiếm được từ bộ thiết kế nửa tỷ đình đám đầu năm nay tại Hà Nội, nó là những đồng tiền đầu tiên cực giá trị với Trang nên cô tiếc là điều đương nhiên!

Trang Cherry chia sẻ cô rất buồn nhưng bù lại cô có được trải nghiệm thú vị và thấy yêu Việt Nam hơn rất nhiều. Bằng trải nghiệm của bản thân, cô muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình cho mọi người nếu muốn đi du lịch Châu Âu. Và với Trang Cherry Việt Nam vẫn là nhất.


Hotgirl nửa tỷ vẫn lạc quan sau vụ mất đồ

Sau những sóng gió đó Trang Cherry vẫn rất vui mừng vì ngay sau show diễn 23/8 tại Rome, cô lại nhận được lời mời của Đại sứ quán tại Pháp cho show diễn ngày 5/9 tại kinh đô thời trang thế giới. NTK trẻ vô cùng hạnh phúc vì mang được bản sắc Việt nam sang các nước Châu Âu.


NTK Trang Cherry đi thăm quan Ý


Cô gái trẻ 20 mang bản sắc Việt sang các nước Châu Âu (ảnh Trang cùng dàn mẫu trên sàn diễn)

Thật đáng khâm phục trước tài năng và bản lĩnh của cô gái 20 tuổi này. Chúc chuyến lưu diễn của NTK Trang Cherry thành công hơn nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý