Hotgirl Tâm Tít lộ bụng bầu trong lễ ăn hỏi bí mật với đại gia

biettuot biettuot @biettuot

Hotgirl Tâm Tít lộ bụng bầu trong lễ ăn hỏi bí mật với đại gia

Sáng nay (27/12), hot girl Hà thành bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai đại gia tại Hà Nội.

27/12/2014 02:59 PM
6,056

Cặp đôi đã bí mật tổ chức tiệc đính hôn với sự tham gia của gia đình và một số bạn bè thân thiết. Dù giấu kín nhưng một số hình ảnh tại tiệc đính hôn vẫn bị rò rỉ trên Internet khiến công chúng hoàn toàn bất ngờ. Trong ngày làm cô dâu, Tâm Tít rạng rỡ mặc áo dài đỏ, sóng đôi bên vị hôn phu và bạn bè. Vòng 2 của cô lộ rõ sau lớp áo mỏng.

 - Ảnh 1

Bụng bầu 3 tháng của Tâm Tít lộ rõ trong tiệc đính hôn sáng nay. Ảnh: VnExpress

Theo tin tức từ báo VnExpress, hot girl đang mang thai ở tháng thứ 3. Ngọc Thành, chồng tương lai của Tâm Tít là một thiếu gia trong một gia đình giàu có tại Hà Nội. Anh nổi tiếng là người chịu chơi và từng có quan hệ tình cảm với một số người đẹp của showbiz. Hình ảnh hẹn hò của Tâm Tít và vị hôn phu trong quán bar ở Hà Nội từng được một trang báo teen đăng tải cách đây không lâu.

Báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, để giữ bí mật về hôn lễ, người đẹp sinh năm 1989 đã không gửi thiệp mời đến bạn bè trong giới. Cô mời miệng hoặc gọi điện, tránh thiệp mời rò rỉ ra ngoài.

 - Ảnh 2

Tâm Tít và bạn trai đi chơi bar cuối tháng 11. Ảnh: Tri thức trẻ

Thông tin Tâm Tít có bầu và lên xe hoa với bạn trai đại gia ồn ào cách đây một tháng, sau khi cô bỏ buổi họp báo ra bộ phim Tỷ phú chăn vịt do cô đảm nhận vai chính cùng diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Không dự buổi họp báo tại TP.HCM, Tâm Tít ra Hà Nội đi chơi bar cùng bạn trai nhưng cô thông báo với đoàn phim bị ốm phải điều trị bệnh.

Cùng thời điểm này, thông tin nữ diễn viên Chạm tay vào quá khứ đang mang bầu ở những tháng đầu tiên rầm rộ trên mạng xã hội nhưng Tâm Tít phủ nhận. Cô thậm chí tỏ ra bức xúc trước những tin đồn về mình. Người đẹp cho rằng, mình bị đặt điều vu khống và nếu đám cưới xảy ra, cô sẵn sàng chia sẻ hạnh phúc với khán giả quan tâm.

Sau tiệc đính hôn, Tâm Tít sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 10/1 tại Hà Nội.

Sau những ồn ào với người yêu cũ Thế Bảo hồi tháng 7/2014, thời gian qua Tâm Tít khá im hơi lặng tiếng khi không xuất hiện ở các sự kiện. Cuối tháng 11 vừa qua, Tâm Tít bị truyền thông bắt gặp xuất hiện cùng với chàng trai lạ nhưng cô nàng tuyệt đối giấu kín.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm clip: Siu Black bất ngờ xuất hiện trong show Thảo Trang - Quốc Thiên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý