Hotgirl thổ dân ‘cầu cứu’: ‘Cuộc sống, việc học của em bị xáo trộn’

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hotgirl thổ dân ‘cầu cứu’: ‘Cuộc sống, việc học của em bị xáo trộn’

Bộ ảnh thổ dân bán nude của cô gái 16 tuổi Hứa Phạm Linda là đề tài nóng hổi nhất trong tuần vừa qua, trước tâm bão dư luận cô gái này vừa viết tâm thư “cầu cứu”.

29/07/2015 07:30 PM
398

Như tin tức đã đưa, tuần vừa qua, bộ ảnh thổ dân bán nude của cô gái 16 tuổi ngập tràn khắp mạng xã hội và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán khắp cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây có thể là một chiêu trò PR của cô nàng, tuy nhiên cô gái này cũng đã lên tiếng phủ nhận.

   - Ảnh 1

Bộ ảnh thổ dân của Linda Phạm gây sốt mạng tuần qua.

Tin mới đây, trên trang facebook cá nhân của Hứa Phạm Linda có chia sẻ những dòng tâm sự nói về những áp lực mà cô đang phải gánh chịu, cô cho biết kể từ khi những bức ảnh nóng bỏng của mình bị phát tán, cuộc sống, gia đình cũng như việc học tập của cô bị xáo trộn hoàn toàn.

Cô cũng chia sẻ những nỗi sợ hãi của mình khi phải sống giữa nhưng lời dị nghị, phán xét từ dư luận.

   - Ảnh 2

Linda Phạm chia sẻ về những khó khăn mình gặp phải khi bộ ảnh bị phát tán.

Trên trang cá nhân của mình Linda Phạm viết:

“Đến hôm nay em mới biết được con người thật của anh, anh nhiếp ảnh đã phát tán hình ảnh của em.

Hôm nay em viết status này vì em đã thật sự không còn sức để chịu đựng được nữa, và cũng muốn nói rằng em không phải là người tạo nên câu chuyện này, em đã suy nghĩ nhiều đêm để có thể nói ra cho lòng nhẹ hơn, em đã hoang mang, đã lo sợ rất nhiều. Không biết những hình ảnh anh chụp lúc đó sẽ còn phát tán đến mứt độ nào nữa, em mong anh là một người lớn, có thể hiểu được tâm trạng của em bây giờ, em tin tưởng anh vì anh là người lớn, cũng làm nghệ thuật lâu năm, vì em đam mê nghệ thuật, nên khi đưa ra concept (ý tưởng) đó em nghĩ nếu chụp là vì đam mê, vì cái đẹp chứ không phải vì mục đích khác.

Mấy hôm nay em nghĩ không biết em có nên đề đơn ra toà kiện anh vì những hình ảnh đó? Kể từ khi những tấm ảnh đó bị tung trên mạng, thì cuộc sống, gia đình, việc học của em đã bắt đầu bị xáo trộn lên hết, một cô bé năm nay chỉ vỏn vẹn 16 tuổi như em làm sao có đủ sức để chống lại dư luận đây anh? Bây giờ em bước chân ra đường bạn bè trêu chọc, cười chê em, tinh thần và sức khoẻ em đã hoàn toàn bị suy giảm, lúc chụp ảnh em cũng đã nói rõ những hình ảnh đó của em, anh muốn sử dụng phải thông qua em, nhưng anh lại tự ý đăng tải lên, anh làm như vậy có suy nghĩ đến hệ luỵ sau này không? Bây giờ cuộc sống của em như vậy? Ai chịu trách nhiệm? Nếu em không thể tiếp tục theo học được nữa thì tương lai của em sẽ như thế nào? Anh đã sử dụng hình ảnh của em để kiếm về danh tiếng, đôi khi có cả lợi nhuận.

Nếu như bây giờ anh không dừng lại việc phát tán thêm hình ảnh của em, chắc chắn em sẽ nhờ gia đình ra toà kiện anh về tội gì và hậu quả như thế nào em nghĩ anh cũng hiểu? Em không vơ đũa cả nắm nhưng với riêng anh thì từ hôm nay em nghĩ tốt nhất anh nên thôi dụ dỗ model (mẫu) để chụp nude đi. Làm như vậy thất đức lắm, các chị model cũng nên cẩn thận anh photo này, ảnh sẽ tung hình ảnh các chị lên bất cứ lúc nào để trục lợi, nếu không muốn cuộc sống xáo trộn như em, thì xin hãy thật cẩn thận, đừng vì một chút nông nổi mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống, gia đình mình như vậy!

Em mong rằng sau status này, xin mọi người hiểu và cảm thông cho em. Em biết là mình dại, dám làm thì dám chịu nhưng tất cả hình ảnh này không phải là do chiêu trò của em, hay anh chị nào đứng sau hết, mà do chính tay anh nhiếp ảnh Ngọc Trần (Fb Má Lúm) này đã cố tình tung lên mạng!

Đây là cuộc nói chuyện của em và các anh nhiếp ảnh có mặt trong đó”.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Sau những dòng chia sẻ, cô gái này chia sẻ tiếp những dòng tin nhắn về cuộc trò chuyện với nhiếp ảnh gia.

Bên cạnh đó cộng đồng mạng cũng dành những bình luận động viên, an ủi cô gái và cũng mong mọi người cho cô gái này thêm một cơ hội để sửa chữa những sai lầm. Đây cũng có thể coi là một bài học đắt giá cho Hứa Phạm Linda trong tương lai khi mà tuổi đời của cô còn rất trẻ.

Hiện những dòng chia sẻ của Linda Phạm vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý