Hotgirl trà sữa đi du lịch Paris bên bạn trai già

msstit msstit @msstit

Hotgirl trà sữa đi du lịch Paris bên bạn trai già

Hai người có kỳ nghỉ dưỡng rất lý thú bên nhau.

03/07/2014 09:03 AM
6,276

Mới đây một cư dân mạng đã tình cờ gặp hotgirl trà sữa đang đi du lịch ở thủ đô Paris bên bạn trai giàu có Lưu Cường Đông. Hai người nắm chặt tay nhau, trò chuyện rất thoải mái. Sau khi công bố chuyện tình cảm, dường như Chương Trạch Thiên đang béo lên trông thấy. Cô say sưa chụp hình xung quanh và được người yêu chăm sóc rất tận tình. Dù khoảng cách hai người gần hai chục tuổi và CEO Lưu Cường Đông đang có một cậu con trai riêng nhưng cặp đôi vẫn tỏ ra rất hạnh phúc.


Cặp đôi dạo chơi ở Paris


Vốn sở hữu khối tài sản khổng lồ nên việc đưa người yêu đi du lịch nước ngoài 
là điều bình thường với Lưu Cường Đông.




Cô được người yêu chụp ảnh kỷ niệm

Sau khi kết thúc chuyến đi thăm thú đường phố, cặp đôi đã trở về khách sạn để thay đồ. Sau đó Lưu Cường Đông đưa bạn ái vào một cửa hàng trang sức thuộc khu trung tâm mua sắm trong trung tâm thành phố để mua nữ trang. Chương Trạch Thiên cũng lựa cho mình được một món đồ ưng ý nhất.


Cặp đôi đi mua nữ trang

Cặp đôi lệch tuổi Lưu Cường Đông và hotgirl trà sữa rất được cộng đồng mạng quan tâm. Tuy nhiên thời gian gần đây cả hai đều khá im lặng. Đặc biệt trước thông tin CEO nổi tiếng này đã đánh người do bị đeo bám quá nhiều vào thời gian trước đây khiến anh càng thêm kín tiếng hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý