Hủy diệt Indo, Thái Lan qua mặt cả Hàn Quốc

ronandinho ronandinho @ronandinho

Hủy diệt Indo, Thái Lan qua mặt cả Hàn Quốc

Olympic Việt Nam toàn thắng cả hai trận để đứng nhất bảng H, thì Olympic Thái Lan cũng chẳng kém cạnh khi vừa hủy diệt Olympic Indonesia tới 60. Thầy trò Kiatisuk Senamuang có 9 điểm sau 3 trận, ghi 11 bàn và không thủng lưới bàn nào.

23/09/2014 07:09 AM
1,115

Chứng kiến Olympic Việt Nam thắng Olympic Iran 4-1 ở loạt trận mở màn, Kiatisuk Senamuang, HLV trưởng đội Olympic Thái Lan và là một người rất quen mặt với CĐV bóng đá Việt Nam, đã thốt lên rằng, ông cảm thấy quá khó tin vào kết quả ấy. Trước những lời của cựu danh thủ người Thái, không ít fan hâm mộ bóng đá Việt nở mũi. Nhưng có lẽ đó chỉ là những lời xã giao đầy khiến tốt, vì thực tế, Olympic Thái Lan dưới thời ông cũng xuất sắc chẳng kém.

 - Ảnh 1

Olympic Thái Lan thể hiện một phong độ hủy diệt.

Trong trận đấu tranh ngôi nhất bảng vừa kết thúc tối qua, Olympic Thái Lan đã vùi dập Olympic Indonesia tới 6 bàn không gỡ. Chananan, Adisak (cú đúp), Chanathip, Kroekrit và Pinyo thi nhau phá lưới đội bóng đến từ xứ Vạn đảo. Như vậy, kết thúc vòng bảng, thầy trò Kiatisuk toàn thắng, ghi tới 11 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Thành tích còn tốt hơn cả chủ nhà Hàn Quốc.

Theo giới chuyên môn đánh giá, ở 2 trận mở màn gặp Maldives và Timor Leste, Olympic Thái Lan đã chơi dưới sức, chỉ tung ra những cầu thủ dự bị. Trong trận cuối với Olympic Indonesia, vì muốn tránh Olympic CHDCND Triều Tiên, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch, nên HLV Kiatisuk đã cho các học trò bung hết sức. Tất cả đã thấy, các chàng trai xứ chùa Vàng “đánh tennis” trước đối thủ.

 - Ảnh 2

Kiatisuk tự tin sẽ giúp Olympic Thái Lan tiến xa.

Trận đấu thuộc vòng 1/16, Olympic Thái Lan sẽ gặp Olympic Trung Quốc, một trong những ông lớn gây thất vọng tại vòng bảng. Trận mở màn, Olympic Trung Quốc đã thua trắng Olympic CHDCND Triều Tiên 0-3. Còn tối qua, họ phải rất nhọc nhằn mới có thể thắng nổi Olympic Pakistan với tỷ số 1-0. Kiatisuk đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Olympic Trung Quốc và ông thừa tự tin giúp Olympic Thái Lan đoạt vé tứ kết.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý