Huế: Nam thanh niên hy sinh cứu người chết đuối

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Huế: Nam thanh niên hy sinh cứu người chết đuối

Sau khi đưa được 2 người vào bờ, anh Trần Trọng Tâm (20 tuổi, trú tại thị trấn Lăng Cô) tiếp tục bơi ra cứu người thứ ba nhưng không được. Bản thân anh cũng mất tích.

26/03/2015 11:43 AM
352

Sáng 26/3 tin từ UBND thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế - cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ du khách đuối nước làm 1 người chết, 2 người được cứu sống kịp thời. Một thanh niên địa phương cũng đã mất tích sau khi cứu sống 2 du khách tắm biển bị sóng cuốn.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày hôm qua 25/3, đoàn cựu chiến binh quận Tây Hồ (Hà Nội) đi thăm chiến trường xưa ở các tỉnh phía Nam trên đường trở về ghé biển Lăng Cô tắm.

Vào thời điểm trên, thời tiết không thuận lợi, sóng lớn. Mặc dù lực lượng bảo vệ ngăn cấm, nhưng một số người trong đoàn vẫn xuống tắm biển.

Xem video: Khánh Hòa: Tắm biển, 3 thiếu nữ chết đuối, 1 thanh niên mất tích

Hậu quả là 3 người bị sóng biển cuốn ra xa. Nghe tiếng kêu cứu, anh Trần Trọng Tâm (20 tuổi, trú tại thị trấn Lăng Cô) đang làm thợ xây gần đó chạy ra cứu.

Sau khi đưa được 2 người vào bờ, anh Tâm lại tiếp tục bơi ra cứu ông Nguyễn Trung Chính (67 tuổi, trú phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội), nhưng bất thành. Anh Tâm mất tích còn thi thể ông Chính được tìm thấy sau đó.

Hiện thi thể ông Chính đã được những người trong đoàn đưa về quê lo hậu sự.

Vi Vi Hồ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý