Huế: Người đàn ông bị sét đánh tử vong khi đang làm đồng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Huế: Người đàn ông bị sét đánh tử vong khi đang làm đồng

Một người đàn ông ở (Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) đang làm ruộng đã bị sét đánh trúng, ngã xuống đất. Mặc dù được người dân sơ cứu kịp thời, nạn nhân vẫn không qua khỏi.

03/06/2015 11:17 PM
504

Ngày 3/6 tin từ UBND huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế cho biết ông Nguyễn Văn Mạnh, Chủ tịch huyện này vừa đến thăm hỏi và hỗ trợ 4,5 triệu đồng cho gia đình có ngườì tử vong do sét đánh.

Nạn nhân kể trên được xác định là ông Cao Tín, (49 tuổi) trú tại xã Lộc An, huyện Phú Lộc.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 16h30 chiều 2/6, ông Tín ra đồng lấy nước bơm ruộng thì trời bất ngờ đổ mưa lớn kèm giông sét. Ông Tín bị sét đánh trúng ngã xuống đất và tử vong ngay sau đó dù được nhiều người dân sơ cứu.

   - Ảnh 1

Ông Tín không may bị sét đánh tử vong.

Qua trao đổi với PV, ông Nguyễn Em, Chủ tịch UBND xã Lộc An (Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) cho biết, trận mưa dông kèm lốc xoáy một ngày trước, quét qua xã đã làm một người chết, 5 nhà dân bị tốc mái, nhiều cây cối, hoa màu bị ảnh hưởng..

Đợt mưa lớn kèm dông lốc trong khoảng 30 phút tại Phú Lộc đã làm một số địa phương của huyện này chịu thiệt hại nghiêm trọng.

Liên qua đến đợt mưa giông kể trên, ông Huỳnh Bình, Chủ tịch xã Lộc Điền (huyện Phú Lộc) cho hay, toàn xã có 10/11 thôn chịu ảnh hưởng từ trận mưa lớn này. 26 nhà dân, hàng quán, đền miếu bị hư hỏng từ 10 đến 50%. Ngoài ra, 6 trụ điện đường dây 35kv bị đổ và gần 7 ha cây cối, rau màu của người dân trong xã bị hư hại.

Trước đó, báo Người đưa tin đã có thông tin, vào ngày 18/5, một nông dân ngụ tại thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) đã bị sét đánh tử vong trong lúc đang làm đồng.

Đăng Hậu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý