Hưng Lộc Phát công bố chương trình ưu đãi trị giá 500 triệu đồng tại Vietbuild

daikieu daikieu @daikieu

Hưng Lộc Phát công bố chương trình ưu đãi trị giá 500 triệu đồng tại Vietbuild

Từ ngày 27 – 31/8, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Tp Hồ Chí Minh lần thứ 2 – 2016 đã diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn.

03/09/2016 03:45 PM
1,047

Triển lãm thu hút 840 doanh nghiệp với 2.430 gian hàng tham gia; trong đó có 403 doanh nghiệp nước ngoài, 98 doanh nghiệp liên doanh và 346 doanh nghiệp trong nước. Đây là những con số lớn nhất trong các kỳ hội chợ Vietbuild được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh.

Công ty Bất động sản Hưng Lộc Phát là một trong những đơn vị tài trợ chính của triển lãm và tham gia gian hàng nằm trong khu vực sảnh chính. Dịp này, khách hàng tham quan gian hàng của Hưng Lộc Phát và giao dịch căn hộ thành công sẽ được tặng ngay 5 chỉ vàng, đồng thời có cơ hội nhận thêm những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Cụ thể, Hưng Lộc Phát sẽ giới thiệu tới khách hàng 2 dự án là The Golden Star (đường Nguyễn Thị Thập, Q.7) và Hưng Phát Silver Star (đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè) và các sản phẩm đá ốp lát cao cấp Marble & Granite Hưng Lộc Phát nổi bật đang được ứng dụng tại những công trình lớn, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Hưng Lộc Phát công bố chương trình ưu đãi trị giá 500 triệu đồng tại Vietbuild

Dự án của Hưng Lộc Phát

Đặc biệt, Hưng Lộc Phát sẽ mở bán đợt cuối 150 căn hộ thuộc dự án Hưng Phát Silver Star sau thành công trong giai đoạn bán hàng đợt 1 diễn ra vào quí IV-2015. Hưng Phát Silver Star gồm 3 block có 24 tầng (trong đó có 3 tầng thương mại) xây dựng trên diện tích 8.956 m2 nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án cung cấp cho thị trường 447 căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau, phù hợp nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Với giá bán chỉ từ 21 triệu đồng/m2, khách hàng chỉ phải thanh toán 20% tổng giá trị cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra, Hưng Lộc Phát còn đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn như: Chiết khấu thanh toán đến 7,5%;50 khách hàng đầu tiên được nhận ngay 5 chỉ vàng, 20 khách hàng đầu tiên được tham gia rút thăm trúng thưởng 2 lượng vàng. Đặc biệt hơn, các khách hàng mua căn hộ đợt này đều được tham gia chương trình “Mua nhà tặng nhà” với giải thưởng là một voucher mua nhà của Hưng Lộc Phát trị giá 300 triệu đồng. Ngoài ra, các khách hàng giao dịch thành công trong đợt này còn được chủ đầu tư tặng thêm gói hoàn thiện lát sàn, tường WC, sàn phòng khách bằng gạch cẩm thạch.

Khu vực Hưng Phát Silver Star tọa lạc đang là tâm điểm thu hút sự chú ý trên thị trường bất động sản khi hệ thống hạ tầng hiện đại phát triển từng ngày theo định hướng trở thành khu vực lõi của đô thị Nam Sài Gòn. Bên cạnh hai trục giao thông huyết mạch là đại lộ Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, trong tương lai nơi đây còn có tuyến metro số 4, đường cao tốc Bến Lức – Long Thành… Cùng với hệ thống giao thông, hiện nay khu vực này cũng đã hình thành đầy đủ các tiện ích xã hội về y tế, văn hóa, giáo dục… Điển hình là các trường Quốc tế Mỹ, trường Quốc tế Anh – Việt (BVIS)…

Hưng Lộc Phát công bố chương trình ưu đãi trị giá 500 triệu đồng tại Vietbuild

Nhà mẫu Hưng Phát Silver Star

Theo ông Nguyễn Văn Bình, Phó Tổng giám đốc Công ty Hưng Lộc Phát, với hạt nhân là khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Nam Sài Gòn đã chuyển mình trở thành một khu đô thị hiện đại, môi trường sống đạt đẳng cấp quốc tế. Thời gian vừa qua, hệ thống giao thông và tiện ích dịch vụ ở khu vực này được Nhà nước và các doanh nghiệp đầu tư mạnh mẽ đã thu hút đông đảo người dân cũng như người nước ngoài, Việt kiều về đây sinh sống.

Cùng với đó, giá bất động sản cũng đã nhanh chóng tăng lên. Ông Bình cho rằng, dư địa tăng giá của bất động sản Nam Sài Gòn vẫn còn rất lớn. Bởi sắp tới đây, các công trình trọng điểm như đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, cầu Rạch Đĩa, cầu Long Kiểng, cầu Kênh Tẻ 2… sẽ được đẩy nhanh tiến độ xây dựng và đưa vào khai thác.

Mặt khác, khu đô thị - cảng Hiệp Phước hiện nay đang phát triển rất nhanh, thu hút hàng ngàn doanh nhân, chuyên gia đến sinh sống, làm việc sẽ khiến cho nhu cầu nhà ở tăng lên. Vì thế, mua căn hộ có vị trí thuận lợi như Hưng Phát Silver Star sau này không chỉ dễ dàng khai thác cho thuê mà giá trị chắc chắn cũng sẽ tăng lên.

Hiện nay, Hưng Phát Silver Star đã xây dựng đến sàn tầng 6. Theo kế hoạch, toàn bộ dự án sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào Quý IV/2017, đúng theo tiến độ cam kết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý