Hung thủ đâm chết nữ sinh lớp 11 đã uống thuốc diệt cỏ tự tử

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hung thủ đâm chết nữ sinh lớp 11 đã uống thuốc diệt cỏ tự tử

Đối tượng Nguyễn Văn Cường (18 tuổi) hung thủ giết chết nữ sinh Nguyễn Xuân G. (17 tuổi, ngụ xã Tân Tây, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, học sinh lớp 11 trường THPT Gò Công Đông) vào ngày 5.7 vừa qua đã tự tử do uống thuốc diệt cỏ.

10/07/2014 03:14 PM
1,038


Nơi diễn ra vụ án đâm chết nữ sinh lớp 11

Vào buổi trưa ngày 5/7, bà Trần Thị Kiều Nhung (mẹ của G.) đi làm về thì phát hiện trước cửa nhà sau có nhiều vết máu, cửa khép hờ. Đẩy cửa vào, bà Nhung thấy con gái của mình đã chết trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết đâm…

Khám nghiệm tại hiện trường, ngoài thi thể G. và vết máu vương vãi, cơ quan điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã thu giữ một chai thuốc diệt cỏ vỏ nhựa màu trắng hiệu Gramoxone 20SL đã bật nắp, thuốc văng tung tóe khắp nơi trên nền gạch.

Qua công xác minh, cơ quan chức năng xác định nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Cường và 2 đối tượng có liên quan là Võ Minh Hải và Nguyễn Hoàng Trọng (biệt danh “Cu Đất”- cùng 16 tuổi), cả ba ngụ xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Ngay trong tối 5/7, Hải và Trọng bị công an bắt giữ, riêng Cường trốn thoát. Đến 22h50 cùng ngày, lực lượng chức năng cùng quần chúng đã tóm gọn Cường khi hắn đang lẩn trốn trong một nhà tắm gần đó.


Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ án

Khoảng 2h ngày 6/7, Cường được công an di lý về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, Cường có biểu hiện như "trúng độc", môi tím tái, vọp lại, lưỡi bị loét, thở dốc... Ngay lập tức, công an đã đưa Cường đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang khám, điều trị.

Với sự có mặt của bố mẹ Cường, sau nhiều lần quanh co, cuối cùng Cường cũng thừa nhận mình đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử chết theo “người yêu". Mặc dù được các y bác sĩ cứu chữa nhưng đến khoảng 1h ngày 8/7 Cường đã tử vong. Xác của Cường được PC45 bàn giao về cho gia đình mai táng.

Một bác sĩ khoa Hồi sức tích cực và chống độc cho biết, những người khi uống thuốc trừ cỏ Gramoxone 20SL thì khả năng sống sót rất thấp vì hiện tại chưa có thuốc giải độc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý