Hung thủ hiếp dâm treo cổ hai chị em lên cây được trả tự do

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hung thủ hiếp dâm treo cổ hai chị em lên cây được trả tự do

(Xã hội) Các nhà điều tra cho biết, 5 nghi phạm bị bắt giữ với cáo buộc tội cưỡng bức và sát hại hai chị em gái rồi treo xác lên cây sẽ được trả tự do khiến dư luận bức xúc.

26/08/2014 02:05 PM
20,063

Theo đó, ngày 29/5/2014, thi thể hai chị em Murti và Pushpa (14 và 15 tuổi) được tìm thấy trong tư thể bị treo cổ tại làng Katra (bang Uttar Pradesh).

Mô tả ảnh.

Thi thể hai nạn nhân bị hung thủ treo cổ lên cây sau khi cưỡng bức.

Thông tin ban đầu hai chị em đã bị cưỡng bức tập thể rồi bị hung thủ sát hại man rợ.

Trước đó, hai cô gái được cho là đã mất tích khi đi toilet bên ngoài nhà và mất tích từ đó. Gia đình lập tức trình báo vụ việc với cảnh sát để tìm kiếm nạn nhân, nhưng cơ quan này lờ đi.

Trước áp lực từ xã hội, 3 anh em Pappu, Awadhesh và Urvesh, thuộc lực lượng cảnh sát địa phương đã bị bắt giữ. Bước đầu, cả ba thừa nhận đã tấn công và giết chết hai chị em gái.

Hai viên cảnh sát khác cũng bị bắt giữ với cáo buộc lờ đi sự trình báo từ gia đình nạn nhân về việc tìm kiếm hai cô gái mất tích.

Vụ việc đã gây chấn động dư luận trong và ngoài nước, đến mức Tổng thư ký Liên hiệp quốc Ban Ki-moon xem đây là vụ án “đặc biệt nghiêm trọng”.

Tuy nhiên, mới đây Cục điều tra Trung ương Ấn Độ (CBI) cho rằng không đủ bằng chứng để buộc tội các nghi phạm trên. Và 5 người đàn ông này sẽ được phóng thích sau thời hạn tạm giam 90 ngày.

Theo đó Trung tâm xét nghiệm DNA cũng thông báo không tìm thấy bằng chứng tấn công tình dục trên quần áo nạn nhân. 

Người phát ngôn của Cục điều tra nói: “Dựa trên những sự điều tra, chúng tôi không thể buộc tội được họ trong giai đoạn này”.

Kết luận này của Cục điều tra khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý