Hùng Thuận: ‘Dư luận hãy thôi bàn về chuyện An - Cò’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hùng Thuận: ‘Dư luận hãy thôi bàn về chuyện An - Cò’

Hùng Thuận đã có những chia sẻ về lùm xùm mối quan hệ giữa anh và Phùng Ngọc. Và quan trọng hơn hết, Hùng Thuận mong sự việc sẽ kết thúc tại đây.

04/07/2015 09:29 PM
374

Những diễn biến lùm xùm trong thời gian vừa qua liên quan đến mối quan hệ diễn viên Hùng Thuận - Phùng Ngọc, cặp bài trùng “An - Cò” trong bộ phim đình đám năm 1997 “Đất Phương Nam” vẫn chưa hoàn toàn lắng xuống. Mới đây, anh đã có những chia sẻ một cách đầy đủ và hy vọng sẽ không phải nói một lời nào nữa về sự việc này trong đoạn phỏng vấn ngắn của chương trình “Tuyệt đỉnh giác quan”.

Hùng Thuận dư luận hãy thôi bàn về chuyện An Cò 2

Khi biết Phùng Ngọc hiện đang phải mưu sinh hết sức khó khăn để sinh sống, Hùng Thuận đã có những hành động thiết thực để giúp đỡ. “Thuận với Ngọc vốn không phải bạn thân và chưa bao giờ hiểu ý nhau. Mười mấy năm rồi nhưng chúng tôi không thường xuyên gặp nhau”, Hùng Thuận mở lòng.

Hùng Thuận dư luận hãy thôi bàn về chuyện An Cò 0

Hùng Thuận muốn lùm xùm giữa anh và Phùng Ngọc được kết thúc tại đây

Hùng Thuận tâm sự, anh hoàn toàn không mượn chuyện này để đánh bóng tên tuổi mà chỉ hy vọng có thể cùng chung tay với Ngọc thực hiện một bộ phim, cốt yếu để làm bàn đạp cho Phùng Ngọc trở lại showbiz và tiếp tục làm nghề. Và quan trọng hơn hết, anh mong sự việc sẽ kết thúc tại đây.

Hùng Thuận dư luận hãy thôi bàn về chuyện An Cò 1

Trong thời gian tới, Hùng Thuận đang nỗ lực để thực hiện những dự án về phim ảnh của mình trong năm nay và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đón nhận và ủng hộ anh trong suốt quá trình làm nghề.

Xem thêm

  • Hùng Thuận: ‘Tôi và Cò ‘Đất phương nam’ không phải bạn thân’Hùng Thuận: ‘Tôi và Cò ‘Đất phương nam’ không phải bạn thân’
  • Cuộc gặp đẫm nước mắt của Cò và An trong phim 'Đất phương Nam'Cuộc gặp đẫm nước mắt của Cò và An trong phim 'Đất phương Nam'
  • Cha con bé An ‘Đất rừng phương Nam’ tham gia ‘Bố ơi! Mình đi đâu thế?’Cha con bé An ‘Đất rừng phương Nam’ tham gia ‘Bố ơi! Mình đi đâu thế?’
  • Sao Việt lừng danh một thời giờ ra sao?Sao Việt lừng danh một thời giờ ra sao?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý