Hùng Thuận không muốn nhắc lại lùm xùm giữa 'Cò và An'

msstit msstit @msstit

Hùng Thuận không muốn nhắc lại lùm xùm giữa 'Cò và An'

Tham gia chương trình Tuyệt đỉnh giác quan, Hùng Thuận cũng đã có những chia sẻ thật lòng về câu chuyện “Cò và An” mà dư luận quan tâm trong thời gian qua.

03/07/2015 04:10 PM
913

Giữa lúc sự quan tâm về mối quan hệ giữa Hùng Thuận và Hùng Thuận bắt đầu lắng xuống thì mới đây, một đoạn clip phỏng vấn khi Hùng Thuận tham gia vào Tuyệt đỉnh giác quan lại gây xôn xao.

Trong clip này, khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và Phùng Ngọc, Hùng Thuận tỏ ra bối rối và ngại ngùng nói: “Tôi và Phùng Ngọc không phải bạn thân”.

   - Ảnh 1

Bé An và Cò 'Đất Phương Nam' tái ngộ sau 20 năm.

Có cơ hội diễn chung với nhau trong Đất phương Nam, sau khi bộ phim kết thúc, cả hai vẫn chưa thể vượt qua ánh hào quang của mình. Hùng Thuận cũng không gặp lại Phùng Ngọc trong suốt 20 năm qua, đến nỗi khi Phùng Ngọc gọi điện vay tiền còn không nhớ rõ giọng nói của bạn diễn.

Hùng Thuận tâm sự anh hoàn toàn không mượn chuyện mối quan hệ “Cò – An” để đánh bóng tên tuổi mà chỉ hy vọng có thể cùng Ngọc thực hiện một bộ phim và sẽ tìm cách để giúp thằng Cò ngày nào quay lại với nghề.

Và anh cũng muốn nhắn nhủ, trong thời gian qua rất cảm động vì nhận được sự quan tâm của dư luận, nhưng cũng mong sự việc sẽ kết thúc tại đây. Anh mong dư luận không nhắc lại những lùm xùm giữa “Cò và An” nữa.

   - Ảnh 2

Hùng Thuận không muốn nhắc lại lùm xùm giữa 'An và Cò'.

Sau vụ lùm xùm liên quan đến “Cò” Phùng Ngọc của Đất phương Nam, Hùng Thuận sẽ xuất hiện trong tập 3 của chương trình Tuyệt đỉnh giác quan.

Trong tập 3 Tuyệt đỉnh giác quan, khán giả sẽ được chứng kiến màn đọ sức nảy lửa của Nhật Tinh Anh và Hùng Thuận. Có thể nói, màn tranh tài này chắc chắn sẽ gây cười cho khán giả bởi những “kế hoạch” tác chiến khác nhau. Nếu Nhật Tinh Anh tỏ rõ sự bình tĩnh, điềm nhiên thì “Bé An” lại lấn tới “ngửi lấy ngửi để” và phát ra những âm thanh vui nhộn.

Tập 3 Tuyệt đỉnh giác quan sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 4/7/2015 trên kênh THVL1.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý