Hưng Yên: Đầu tư 70 triệu USD xây trường đại học, tuyển sinh 7000 chỉ tiêu

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hưng Yên: Đầu tư 70 triệu USD xây trường đại học, tuyển sinh 7000 chỉ tiêu

Với số với vốn đầu tư lên tới 70 triệu đô la Mỹ, trường đại học Anh Quốc đang được coi là một trong những biểu tượng của quan hệ hợp tác giáo dục Việt Nam – Anh

01/10/2016 08:46 AM
430

Theo thông tin từ ông Graeme Davies - Hiệu trưởng trường Đại học Anh Quốc Việt Nam cho biết, hiện nay Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) đang triển khai xây dựng cơ sở mới quy mô đào tạo từ 5.000 đến 7.000 sinh viên tại khu đô thị Ecopark, với số vốn ban đầu là 25 triệu USD.

Kể từ khi thành lập năm 2009, BUV luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục bậc đại học chuẩn quốc tế. Theo lãnh đạo nhà trường, khóa học đầu tiên bắt đầu với 20 học viên, từ đó đến nay đã được 07 thế hệ sinh viên. Tỉ lệ tốt nghiệp 100%, sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng 3 tháng hoặc theo học bậc cao hơn ở nước ngoài. Trường được đánh  giá là mô hình thành công trong mối quan hệ hợp tác giáo dục chiến lược giữa hai chính phủ Việt Nam và Vương Quốc Anh.

Ông Graeme Davies-Hiệu trưởng BUV cho biết: “Chương trình đào tạo tại BUV tập trung vào 4 yếu tố: Thử thách, sáng tạo, thích ứng với doanh nghiệp và phát triển sự nghiệp. Điểm mấu chốt là đào tạo được nguồn nhân lực chất lượng và có bằng cấp quốc tế, điều mà rất nhiều học sinh, sinh viên cần cho quá trình lao động".

Hưng Yên: Đầu tư 70 triệu USD xây trường đại học, tuyển sinh 7000 chỉ tiêu

Cơ sở đào tạo tại Ecopark được đầu tư tới 70 triệu USD

Đáng chú ý năm 2017, cơ sở Ecopark (Hưng Yên) với vốn đầu tư lên tới 70 triệu USD sẽ đi vào hoạt động và mang đến môi trường học tập bậc đại học chất lượng chuẩn Anh quốc đầu tiên cho 7.000 sinh viên.Trong tương lai, BUV sẽ tiến tới mở rộng đào tạo bậc sau Đại học và các chương trình Đào tạo ngắn hạn cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu.

Trường tuyển sinh đầu vào căn cứ vào học bạ THPT và yêu cầu trình độ tiếng Anh tương đương với IELTS 6.0 trở lên. Những sinh viên chưa đủ điều kiện học chương trình cử nhân sẽ được theo học chương trình tiếng Anh và dự bị đại học.

“Hiện trường ĐH Anh quốc Việt Nam mới chỉ đào tạo các ngành bậc đại học. Tuy nhiên, trong kế hoạch dài hạn, trường tiến tới mở rộng chương trình đào tạo bậc sau Đại học và các chương trình ngắn hạn cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu”, ông Sir Graeme Davies cho biết thêm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý