Hướng dẫn cách rút ngắn chu kỳ kinh nguyệt xuống chỉ còn 3 ngày

daikieu daikieu @daikieu

Hướng dẫn cách rút ngắn chu kỳ kinh nguyệt xuống chỉ còn 3 ngày

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách rút ngắn kỳ kinh nguyệt từ một tuần xuống chỉ còn 3 ngày một cách tự nhiên, không gây đau đớn khó chịu

26/10/2016 08:17 PM
3,357

Chu kỳ kinh nguyệt thường diễn ra hàng tháng, là vấn đề gây phiền toái và khó chịu vì nó gây đau và thay đổi tâm trạng ở phụ nữ. Cảm giác chảy máu cũng làm cho chúng ta cảm thấy xấu xí và thậm chí không được ngủ ngon.

Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách để rút ngắn chu kì kinh nguyệt, giảm những cơn đau trong chu kì kinh nguyệt mà bạn có thể áp dụng.

rut ngắn chu kì kinh, chu ki kinh nguyet, ngày đèn đỏ, đến tháng, tháng bị, cách rút ngắn kì kinh

Uống nước và ăn hoa quả, rau xanh nhiều giúp rút ngắn chu kì kinh nguyệt
làm bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Thay vì sử dụng các loại thuốc mạnh (có thể gây tác dụng phụ hay tổn hại đến cơ quan khác trong cơ thể) để điều chỉnh chu kì kinh nguyệt, bạn có thể thay thế bằng cách sử dụng các sản phẩm tự nhiên.

Những điều nên làm để rút ngắn chu kì kinh nguyệt:

Nên:

– Trong những ngày “đến tháng”, chị em phụ nữ nên uống nhiều nước. Việc tiếp thêm nước cho cơ thể vào những ngày này sẽ kiểm soát mức độ xuất huyết và giúp cơ thể bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

– Uống một cốc trà gừng sẽ làm giảm cơn co thắt tử cung, giúp bạn thư giãn và giảm stress. Vì vậy, ngay những ngày đầu tiên của chu kì kinh nguyệt, hãy tự thưởng thức một cốc trà gứng nóng có pha thêm chút đường để rút ngắn chu kì kinh nguyệt.

– Ăn trái cây và rau xanh thật nhiều trong những ngày kinh nguyệt khó chịu, bởi chúng chứa nhiều vitamin và sẽ giúp rút ngắn chu kì kinh nguyệt của bạn.

Không nên:

– Quan hệ tình dục vào ngày đèn đỏ sẽ khiến âm đạo dễ bị viêm nhiễm, đau rát và khiến chu kì trôi qua mệt mỏi hơn nhiều.

– Không nên thức khuya và bỏ bữa, đây chính là nguyên nhân khiến cơ thể bạn mệt mỏi và đuối sức. C

– Không nên uống quá nhiều nước đá lạnh, nước lạnh sẽ khiến máu bị dồn ứ trong tử cung khiến kéo dài thời gian hành kinh.

– Không ăn đồ ăn vặt và đồ ngọt, bởi nó là nguyên nhân tác động xấu đến cơ thể nhạy cảm trong kỳ kinh nguyệt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý