Hướng dẫn cách trang điểm mắt tươi xinh, nhẹ nhàng ngày nóng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hướng dẫn cách trang điểm mắt tươi xinh, nhẹ nhàng ngày nóng

(Làm Đẹp) Sau bấm mí mắt Hàn Quốc bạn đã có một đôi mắt hai mí đẹp long lanh, tuy nhiên để giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn nữa chúng tôi xin giới thiệu tiếp những mẹo thú vị.

18/07/2014 08:31 AM
5,049

1. Hai màu mắt

Trang diem mat

Trang điểm để mắt bạn cuốn hút hơn.

Sử dụng hai màu mắt khác nhau từ cùng một họ màu để tán lên bầu mắt là cách giúp đôi mắt to hơn và ấn tượng hơn. Bạn có thể tán phần từ đuôi mắt tới giữa bầu mắt màu tím đậm và phần còn lại hướng về khóe mắt bằng màu tím nhạt của hoa oải hương.

2.  Kẻ lông mày

Kẻ lông mày cũng là một cách để đôi mắt to tròn hơn, nhưng kẻ thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết cách. Trước khi bắt đầu kẻ, hãy dùng một chiếc bút chì màu be để phủ lên những phần lông mày mà bạn muốn loại bỏ (trong trường hợp chúng mọc không thành hình). Đây chính là mẹo để bạn không kẻ quá tay và khiến lông mày bị nghuệch ngoạc. Lời khuyên được đưa ra bởi chuyên gia trang điểm Charlotte Willer, người trang điểm cho Kate Moss và Gwyneth Paltrow.

3. Kẹp mi và chuốt mascara

Bạn chớ nên coi thường 2 bước này. Một hàng mi cong và được chải mascara khiến cho đôi mắt mọi cô gái đều trở nên to và quyến rũ hơn.

Trang điểm để mắt bạn cuốn hút hơn.

Kẹp mi mắt để mi mắt đẹp hơn.

Sử dụng kẹp từ sát chân mi để làn mi cong đều từ gốc tới ngọn. Thay vì dùng cả thân mascara, bạn chỉ nên dùng đầu cây chuốt mi để chải từng sợi mi riêng rẽ, điều này giúp cho mascara không bị vón cục và mi không bị dính vào nhau.

4. Hoàn thiện gương mặt

Ngoài đôi mắt, các phần còn lại trên gương mặt chỉ nên trang điểm thật nhẹ nhàng. Sử dụng phấn màu đồng đánh dưới xương gò má để tạo khối cho gương mặt, và dùng phấn má màu hồng kem để tăng thêm độ sáng.

Trang diem mat

Cuối cùng hoàn tất trang điểm cả khuôn mặt cho rạng rỡ hơn.

Thêm một chút son màu hồng nhạt và lớp son bóng, bạn đã có thể sẵn sàng tự tin cho cuộc dạo chơi.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý