Hướng dẫn trang điểm cho các bữa tiệc cuối năm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hướng dẫn trang điểm cho các bữa tiệc cuối năm

(Ngoisao.vn) – Nếu các bạn vẫn quen với lối trang điểm tự nhiên nhàm chán hằng ngày thì tại sao không thử biến tấu một chút để nổi bật hơn trong các buổi tiệc cuối năm, chắc chắn các bạn sẽ cực hài lòng đấy.

25/01/2015 10:40 AM
2,834

Cuối năm luôn là thời điểm lý tưởng của lễ hội, của các bữa tiệc và những nổi bật ấn tượng. Chính vì thế, xu hướng trang điểm đậm với điểm nhấn vào mắt và môi đang rất thịnh hành trong các buổi party. Các bước sau đây sẽ biến bạn thành một cô nàng sành điệu và vô cùng quyến rũ.

Bước 1: Bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong quá trình trang điểm là sử dụng kem nền. Các bạn chấm kem theo hình chữ T rồi tán đều khắp khuôn mặt. Các bạn chú ý chỉ nên tán lớp mỏng thôi nhé vì tính chất làm trắng của kem nền sẽ khiến bạn như đeo 1 chiếc mặt nạ. Tuy nhiên, nếu chẳng may các bạn quá tay thì vẫn có thể chữa cháy bằng cách sử dụng khăn giấy ẩm để xử lý, lau nhẹ những khu vực kem nền quá dày và tán đều khắp khuôn mặt.

Để da bạn không bị tối trong các bữa tiệc đêm, các bạn có thể sử dụng Loose Shimmer (phấn phủ dạng kem không màu) đánh ở những phần nhô cao và phát sáng trên khuôn mặt như hai bên gò mắt để tạo độ sâu và sống động.

Ngoài ra để làm sáng phần xung quanh mắt và miệng, các bạn cũng có thể sử dụng phấn tone cam và tán đều.

Bước 2: Bước quan trọng thứ 2 chính là trang điểm cho đôi môi thêm rạng rỡ. Để tránh tình trạng khô và trôi thì bạn nên đánh trước 1 lớp son dưỡng để dưỡng ẩm. Tiếp đến, lựa chọn màu son ưa thích cho đôi môi của bạn. Đối với các buổi party, những gam màu nóng như đỏ tươi và đỏ hồng được yêu thích hơn cả.

Bước 3: Bước cuối cùng không thể thiếu trong quá trình make-up chính là trang điểm mắt. Đặc biệt, trong các bữa tiệc đêm, đôi mắt của bạn phải thật ấn tượng thì mới có thể nổi bật được. Chính vì thế, kiểu trang điểm mắt mèo luôn được các bạn gái ưa chuộng trong các buổi tiệc tùng.

Đầu tiên là kẻ viền mắt. Các bạn nên sử dụng bút nước để có hiệu quả tốt nhất. Bạn cần kẻ mỏng và sát đường chân mí mắt. Kẻ một đường mảnh theo hướng ngược lên từ đuôi mắt dưới sao cho đường kẻ này cắt với khóe mắt. Đó là đối với các bạn đã có kinh nghiệm. Còn với những bạn mới bắt đầu, các bạn có thể sử dụng thẻ ATM chặn phần đuôi mắt rồi kẻ 1 đường hướng lên theo tấm thẻ để tránh bị lệch và nhòe. Sau đó, tô đậm khoảng trống được tạo ra giữa đường kẻ mí dưới với khóe mắt.

Tiếp đến là bước gắn mi giả, chuốt mascara và uốn cong mi. Để trông thật tự nhiên thì bạn hãy cắt mi giả thành 3 phần nhỏ rồi gắn lên, thế là bạn đã có 1 đôi mắt tuyệt vời rồi đấy.

Cuối cùng, bạn tán 1 lớp kem lót mỏng màu sáng lên mắt cho lớp phấn mắt giữ lâu hơn. Sau đó, sử dụng phấn mắt dạng nhũ đánh lên 2 mí mắt. Các tone màu mắt đang thịnh hành nhất là màu khói, vàng và nâu. Tuy nhiên, màu xanh cũng là gam màu đang dần trở nên phổ biến trong giới trẻ bởi sự táo bạo và ấn tượng mà nó mang lại.

Chỉ với 3 bước đơn giản, các bạn đã có thể tỏa sáng và vui hết mình trong các bữa tiệc cuối năm rồi đấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý