'Hương Ga' cháy vé tại Mỹ

biettuot biettuot @biettuot

'Hương Ga' cháy vé tại Mỹ

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý, cặp đôi của Hương Ga đang có mặt tại Orange County, California, Mỹ để tham dự Viet Film Fest 2015. Hương Ga đã bán hết sạch vé, Ban tổ chức quyết định tăng thêm phòng chiếu.

21/04/2015 10:29 AM
2,081

Viet Film Fest 2015 là một đại hội điện ảnh dành cho các nhà làm phim gốc Việt trên toàn thế giới. Năm nay có 31 tác phẩm tham dự đến từ nhiều châu lục. Từ Việt Nam, bộ phim Hương Ga do Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thủ vai chính cũng đã được mời tham dự. Tranh giải lần này còn có Đoạt hồn, Chung cư ma, Để mai tính 2, Đập cánh giữa không trung và Nước 2030.

Hương Ga được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho giải Trống Đồng (giải phim hay nhất). Trương Ngọc Ánh - Kim Lý cũng được giới truyền thông kỳ vọng sẽ nối dài bảng vàng vinh danh với giải “Tài tử xuất sắc”.

Hai diễn viên chính của Hương Ga được truyền thông quan tâm

Bộ phim sẽ được chiếu vào đêm 18.4 (sáng 19.4, giờ Việt Nam). Hiện tại, vé tại hệ thống rạp chiếu đã bán hết. Đáp ứng nhu cầu cao của khán giả đón xem bộ phim này, Ban tổ chức quyết định tăng thêm phòng chiếu.

Cặp đôi của bộ phim gây "sốt" phòng vé tại Việt Nam này tới Orange County từ ngày 16.4. Cả hai nhận được sự quan tâm của cộng đồng người Việt tại đây và nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.

Nữ diễn viên chính cho biết, cô và Kim Lý gặp được nhiều đối tác và các nhà làm phim quốc tế. Nhiều nhà phát hành tại nhiều nước đã bày tỏ muốn mua bản quyền phát hành Hương Ga tại nước ngoài.

Chia sẻ về cơ hội đoạt giải của Hương Ga, Trương Ngọc Ánh cho rằng: “Tôi không quá tham vọng, vì mục tiêu của chương trình lần này là giao lưu và tìm cơ hội làm phim. Còn việc được giải cũng có thể, nhưng không phải là mục tiêu chính của chúng tôi”.

Ngày 20.4, cặp đôi sẽ có buổi gặp gỡ thân mật người hâm mộ tại Mỹ. Vì theo nữ chính của Hương Ga, cô muốn gặp, lắng nghe câu chuyện của mọi người, biết đâu đây sẽ là cơ hội để bộ phim về người Việt trên đất Mỹ ra đời.

Sau Viet Film Fest 2015, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sẽ bay qua Dubai để thực hiện một bộ ảnh thời trang mới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý