'Hương Ga' gây ‘bão’, nghệ sĩ Việt khen không tiếc lời

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Hương Ga' gây ‘bão’, nghệ sĩ Việt khen không tiếc lời

Sau khi công chiếu ở Hà Nội và TP.HCM, bộ phim hành động “Hương Ga” được giới chuyên môn và khán giả khen ngợi hết lời.

29/10/2014 03:38 PM
6,541

Tối 28/10, đoàn phim “Hương Ga” đã chính thức giới thiệu tới những vị khách quý và giới truyền thông Hà Nội tác phẩm tâm huyết của mình.

Sau buổi công chiếu tại TP.HCM, “Hương Ga” đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như báo giới. Chính vì thế, buổi ra mắt tại Hà Nội đã thực sự… gây bão, khi rất nhiều nghệ sỹ và báo chí đã đội mưa lớn đến rạp Platinum Nguyễn Trãi để tham dự.

 - Ảnh 1

Đoàn làm phim Hương Ga ra mắt khán giả Thủ đô Hà Nội tối 28/10.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

NTK Võ Thùy Dương tới chúc mừng ê kíp Hương Ga.

Các diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trang Trần, Hiếu Nguyễn, Hà Việt Dũng… đã dành những chiếc vé đầu tiên của “Hương Ga” để mời bố mẹ và những người thân yêu của mình tới xem phim. Đông đảo nghệ sỹ Hà Nội như Hoàng Thùy Linh, Khánh Linh, Mỹ Dung, Thúy Hằng, Trương Tùng Lan, NTK Đức Hùng, doanh nhân Lưu Nga… đã tới dự.

Chuyển thể từ tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú, “Hương Ga” đã tái hiện lại cuộc đời đầy u uất, ly kỳ của nữ tội phạm gốc Hải Phòng lừng danh cả nước. Vượt biên cùng cha mẹ không thành, cô bé Diệu mồ côi trở về quê quán với bao vết thương tâm hồn, thể xác. Môi trường tội phạm bao bọc xung quanh và nỗi sợ tương lai mờ mịt biến Diệu trở thành Hương Ga - một nữ giang hồ máu lạnh, dẫu đôi khi cũng bâng khuâng kỷ niệm học trò, nơi cô có một tình yêu chớm nở với Nhân…

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Các diễn viên Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Kim Lý.

Sau nhiều khúc khuỷu tình trường lẫn sát phạt giao tranh vị thế giang hồ, từ đất Bắc Hương Ga tiến quân vào Nam, làm mưa gió trong giới xã hội đen, để cuối cùng nhận ra mọi thứ tội lỗi do mình gây nên đều vô nghĩa. Nhưng đã muộn, trùm giang hồ phương Nam đã không cho cô có dịp quay đầu…

Điểm nhấn câu chuyện là những vụ đụng độ của Hương Ga từ Bắc đến Nam, mỗi trận đánh đều mang những tình tiết khác biệt và đầy kịch tính. Với 70% phân cảnh là đánh nhau, rượt đuổi đầy nghệ thuật và có chiều sâu, “Hương Ga” hứa hẹn là bộ phim hành động đặc sắc nhất và đáng để khán giả thưởng thức trong thời gian tới.

 - Ảnh 6

Trang Trần

Đặc biệt, trong phim “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh còn thể hiện ca khúc nhạc phim với tựa đề “Cơn mộng du”. Ca khúc này cũng được Trương Ngọc Ánh và ê kíp quay MV để làm quà tặng cho khán giả khi “Hương Ga” chính thức có mặt ở tất cả các rạp trên toàn quốc.

Ngay sau buổi công chiếu, nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ cảm xúc của mình về “Hương Ga”. NSƯT Thành Lộc đã dành những lời tâm huyết nhất cho bộ phim: “Chỉ có thể nói lên cảm xúc ban đầu sau khi xem xong “Hương Ga” là xuất sắc! Bộ phim không hề mang dáng dấp của dòng phim thương mại giải trí thông thường, nhưng vô cùng hấp dẫn từ đầu đến khi câu chuyện kết thúc.

Tôi thật sự vui mừng khi được xem một bộ phim Việt Nam hay đến thế. Trương Ngọc Ánh thật xuất sắc với nhân vật “Hương Ga” cùng Kim Lý, Harry Lu, Trang Trần, Hiếu Nguyễn... đã tạo nên một diện mạo thật sang trọng cho bộ phim.

Cuối cùng tôi muốn dành sự ngưỡng mộ của mình cho đạo diễn Cường Ngô. Cường ơi, hay quá! Trong vòng nửa tháng, lại có thêm một tác phẩm điện ảnh tử tế làm đẹp mặt cho điện ảnh Việt. Cảm ơn lắm!”.

Video Hậu trường những cảnh quay hành động ấn tượng của Hương Ga

Nhạc sỹ Huy Tuấn bày tỏ: “Hương Ga là một bộ phim VN được làm rất tử tế và cuốn hút cho tới phút cuối. Phim cứ làm như thế này là khán giả sẽ kéo đến rạp xem phim Việt thôi. Chúc mừng đoàn làm phim và nhà sản xuất”.

“Theo tôi “Hương Ga” là một phim được đầu tư tiền của và công sức nghiêm túc. Trương Ngọc Ánh cho thấy là một diễn viên giỏi và đầy quyết tâm. Trong phim này có một ưu điểm lớn là các vai nam đa phần body đẹp. "Chủ xị" là phụ nữ có khác.

Riêng tôi, tôi thích hai diễn viên Trang Trần (vì đúng người đúng việc) và đặc biệt Harry Lu đóng nhẹ nhàng tươi mới và chân thật. Tôi dự đoán là Harry Lu sẽ thành công nhiều hơn với thể loại tình cảm lãng mạn” - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận định.

 - Ảnh 7

"Mỹ nam" Hary Lu và Kim Lý.

Diễn viên Hồng Ánh đã phân tích khá chi tiết về bộ phim: “Từ “Cây trâm vàng”, “Ngọc Viễn Đông” cho đến “Hương Ga” xem phim của Cường Ngô bạn luôn an tâm rằng không có những cảnh quay xấu, cẩu thả, quay phim Misha luôn bảo chứng cho hình ảnh của phim luôn sạch và đẹp. Từ ánh sáng cho đến bố cục, từ bối cảnh nhà kho, góc phố, con đường, trên bến dưới thuyền đâu đâu cũng là những khung hình đẹp trau chuốt, đẹp từ những cảnh yêu nhau lãng mạn, đẹp trong lúc đánh đấm, đẹp khi vô tù, đẹp ngay trong cái chết.

Đẹp còn bởi một dàn mỹ nam body rất chuẩn góp mặt trong phim đó là Kim Lý, Hary Lu, David Phạm, Hiếu Nguyễn, Hà Việt Dũng... Mình thích diễn xuất đồng đều của dàn diễn viên từ chính đến phụ, công này thuộc về đạo diễn rất lớn có những gương mặt mình không ấn tượng lắm trong các phim truyền hình hay trong những bộ phim trước đó, nhưng trong “Hương Ga” họ rất tuyệt.

Đặc biệt ba vai phụ là Mỹ Chột (của Trang Khàn) rất đời, rất chất, Châu con (của Harry Lu) và Hương Ga lúc nhỏ (của Chi Pu). Họ tự nhiên đến lạ, ba bạn diễn mà như không.

Ê kíp của “Hương Ga” đã giới thiệu đến khán giả một bộ phim thuộc thể loại tâm lý hành động khá tròn trịa, không phản cảm, không nhảm, không tục, không gây cảm giác khó chịu, hành động đẹp mắt, diễn xuất hay, hình ảnh đẹp. Chúc mừng Cường Ngô, chị Trương Ngọc Ánh và cả ê kíp. Mình sẽ đi xem lại khi phim ra mắt rộng rãi, nhất định là như vậy vì tình yêu phim Việt”.

Ca sỹ Văn Mai Hương không giấu nổi vẻ phấn khích: “Hương Ga - phim bom tấn Việt Nam! Không xem phí cả đời nhé các bạn”.

 - Ảnh 8

"Bà trùm" Hương Ga bên "người đàn ông tuyệt vời" Kim Lý.

Còn ca sỹ Phạm Hồng Phước cũng bày tỏ tình yêu thích với “Hương Ga”: “Một bộ phim tuyệt vời khiến bạn khóc, cười và hồi hộp đến những phút cuối cùng. Kịch bản quá hay và chặt chẽ. Không uổng công đã là fans chị Trương Ngọc Ánh từ thời "Giã từ dĩ vãng" rồi "Áo lụa Hà Đông" và giờ là đàn chị "số má" “Hương Ga”! Dàn cast ai cũng diễn tròn vai, đặc biệt là mình hơi bất ngờ với Chi Pu - diễn tốt quá, chị Trang Khàn nữa - diễn xuất tự nhiên. Và còn nam chính - anh Kim Lý thì quá đỉnh”.

Theo thông tin từ nhà phát hành, Hương Ga đã “cháy vé” đặt trước tại một số cụm rạp tại Hà Nội và TP.HCM, dù 31/10 phim mới chính thức phát hành. “Hương Ga” sẽ chính thức đại diện cho Việt Nam tham dự LHP châu Á – Thái Bình Dương vào trung tuần tháng 12 tại Bangkok, Thái Lan.

Tiểu Phong (Ảnh: Zun Phan)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý