Hương Giang diện váy trắng gợi cảm đi tuyển chọn Hoa hậu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hương Giang diện váy trắng gợi cảm đi tuyển chọn Hoa hậu

(Ngoisao.vn) – Sáng nay (18/9), Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang bất ngờ xuất hiện tại trung tâm Đào tạo Hoa hậu, gây sự chú ý cho mọi người với vóc dáng thon thả trong lớp váy trắng gợi cảm.

18/09/2014 03:11 PM
3,287

Sau buổi trò chuyện cùng Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Ngọc Diễm về việc đào tạo Hoa hậu vừa qua, Hương Giang cũng chính thức nhận lời mời làm giảng viên đầu tiên cho khóa Đào tạo Hoa hậu vào tháng 10 tại trung tâm CA3.

Theo đó, Hương Giang đã chia sẻ những ý kiến và kinh nghiệm của mình trong việc đào tạo Hoa hậu, cũng như có mặt tại buổi tuyển chọn học viên cho trung tâm trong vai trò giám khảo.

Người đẹp xuất hiện thanh lịch trong chiếc váy trắng ôm dáng, khoe khéo đường cong gợi cảm. Hương Giang cũng là một trong những Hoa hậu luôn biết cách giữ gìn hình ảnh, và tạo thiện cảm với công chúng.

Buổi tuyển chọn được thực hiện theo cách thức phỏng vấn trực tiếp để ban giám khảo có thể nắm rõ vẻ đẹp tâm hồn của thí sinh, bên cạnh màn biểu diễn catwalk và ngoại hình.

Hoa Hậu Hương Giang cho biết, các thí sinh đến tham gia hầu hết đều có chiều cao tốt, gương mặt đẹp đúng chất "Hoa hậu". Bên cạnh nhan sắc, trung tâm còn chú trọng tìm kiếm những ứng viên có sự tự tin và nhân cách đẹp, nên đã đặt nhiều câu hỏi để tìm hiểu rõ cá tính của từng thí sinh.

Khóa Đào tạo Hoa hậu nhằm giúp học viên hoàn thiện hình ảnh của bản thân từ sức khỏe, vóc dáng, nhan sắc, khả năng trình diễn tự tin trên sân khấu, đến kỹ năng vấn đáp cơ bản, để đủ khả năng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín trong và ngoài nước.

Được biết, cuộc tuyển chọn vẫn tiếp tục diễn ra cho đến hết tháng 10/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý