Hương Giang Idol bất ngờ bị loại khỏi 'Bước nhảy hoàn vũ'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại khỏi 'Bước nhảy hoàn vũ'

(Ngoisao.vn) – Hương Giang Idol đã bất ngờ dừng chân ở đêm bán kết của chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Chia sẻ sau khi bị loại Hương Giang Idol cho hay cô cảm thấy vui và mãn nguyện vì đã đi đến chặng này.

29/03/2015 10:12 AM
626

Với chủ đề “Hóa thân thành cặp đôi nổi tiếng” trong liveshow 10 của “Bước nhảy hoàn vũ”, Hương Giang Idol và bạn nhảy đã tái hiện hình ảnh Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti và Pharaoh Akhenaten.

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại  0

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại  1
Hương Giang Idol bất ngờ dừng chân tại "Bước nhảy hoàn vũ"

Sử dụng điệu Múa, Pasodoble và Tango cho phần thi của mình, Hương Giang Idol và George đã khắc họa xuất sắc hình ảnh của Nữ hoàng Nefertiti cùng Pharaoh Akhenaten trong cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy khốc liệt với những bí thuật, quyền năng phù thủy của xứ sở Ai Cập cổ đại.

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại  2

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại  3

Dù được giám khảo khen ngợi là thí sinh có kỹ thuật tốt, là người khiến khán giả cảm thấy không bao giờ chán nhưng cô không thể đi tiếp.

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại  4

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại  5

Chia sẻ sau khi bị loại, cô đã gửi lời cám ơn đến những người đã hỗ trợ và bình chọn cho mình. Người đẹp chuyển giới cũng cho hay nhờ cuộc thi mà cô có nhiều show hơn sau khi bị loại sẽ về để đi hát.

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại  6

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại 0

Hình ảnh của cặp đôi nổi tiếng tiếp theo là Thúy Kiều và Từ Hải trong “Truyện Kiều” với sự trình diễn của Angela Phương Trinh và Kris. Qua điệu Rumba và Pasodoble, kết hợp với tuồng cùng nghệ thuật múa kiếm, cặp đôi đã thể hiện lại phân khúc vì nhẹ dạ cả tin, Thúy Kiều đã vô tình hại chết Từ Hải và khiến chàng điêu đứng nơi chiến trận. Bi kịch tình yêu này đã lấy không ít nước mắt của độc giả và một lần nữa lại làm người xem phải thổn thức với phiên bản nhảy.

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại 0

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại 1

Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi đã hóa thân thành hai nhân vật nổi tiếng trong tác phẩm “Vợ chồng A Phủ” của nhà văn Tô Hoài. Với sự kết hợp của 4 điệu: Pasodoble, Rumba, Tango và Múa đương đại, Chi Pu đã “kể” trọn vẹn cuộc sống của cô Mỵ trong cuộc hôn nhân tăm tối cùng Thống lí Pá Tra và quyết định cứu “A Phủ” Georgi để thoát khỏi số phận.

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại 2

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại 3

Tuần này, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thử thách mình khi quyết định thể hiện vở tuồng nổi tiếng “Hồ Nguyệt Cô hóa cáo” bằng các vũ điệu. Với những động tác của Rumba kết hợp với Pasodoble cùng tuồng cổ, câu chuyện về Hồ Nguyệt Cô, một con cáo tu luyện thành người, nàng có sắc đẹp và sức mạnh vô song bởi phép thần của viên ngọc quý. Trong một lần ra trận, nàng bắt được Tiết Giao, một viên tướng trẻ, nhưng vì si mê Tiết Giao mà Hồ Nguyệt Cô bị lừa gạt và bị chiếm đi viên ngọc quý đã được diễn ra đầy kịch tính và cảm xúc.

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại 6

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại 7

Kết thúc các phần thi là tiết mục đến từ Diệp Lâm Anh cùng bạn nhảy Zhivko. Trong đêm thi này, cặp đôi đã vào vai vũ công trẻ Nina Sayers và đạo diễn Thomas Leroy trong bộ phim nổi tiếng “Thiên nga đen”. Câu chuyện về sự khổ luyện và quyết tâm của vũ công Nina Sayers đã được cặp đôi Diệp Lâm Anh thể hiện qua điệu Ballet, Dancesport và Hiphop.

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại 4

Hương Giang Idol bất ngờ bị loại 5

Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, đã có 2 cặp đôi cùng đồng hạng giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm là Ninh Dương Lan Ngọc – Daniel và Angela Phương Trinh - Kris.

Liveshow 11 “Bước nhảy hoàn vũ 2015” sẽ diễn ra vào lúc 21g ngày Thứ bảy 4/4/2015 tại TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý