Hương Giang Idol 'chấn thương tâm lý' vì 'Bước nhảy hoàn vũ'

msstit msstit @msstit

Hương Giang Idol 'chấn thương tâm lý' vì 'Bước nhảy hoàn vũ'

Quyết định tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ 2015 vì sự đam mê với bộ môn dancesport, nhưng Hương Giang Idol đã gặp phải chấn thương tâm lý với lịch trình làm việc kín mít và những ứng cử viên nặng ký cuả cuộc thi.

19/12/2014 04:59 PM
1,635

Khi tham gia vào Bước nhảy Hoàn Vũ, tuy các nghệ sĩ sẽ có cơ hội phát hiện và bồi dưỡng những khả năng tiềm ẩn của bản thân, nhưng bù lại họ sẽ phải “hy sinh” khá nhiều điều để có thể có các bài thi tốt, “cạnh tranh” với các đối thủ và cống hiến cho khán giả.

Để có một màn trình diễn thuyết phục trên sân khấu, các thí sinh phải nỗ lực rất nhiều với các kĩ thuật khó của Dancesport, để thể hiện các điệu nhảy được mượt mà và thông qua đó có thể truyền tải được cảm xúc của bài nhảy.

 - Ảnh 1

Hương Giang Idol sở hữu thân hình nóng bỏng.

Bên cạnh yếu tố kĩ thuật, phần nội dung cũng khiến các thí sinh cũng như ekip phải “đau đầu” khi dựng bài. Những ý tưởng được đưa ra liên tiếp, làm thế nào để hóm hỉnh vui tươi, hay cảm xúc dâng tràn và có thể kết hợp hoàn hảo với vũ điệu để thông qua tiết mục có thể dẫn được khán giả vào câu chuyện. Tất cả cùng với sự lo lắng về phục trang, dàn dựng sân khấu đã tạo ra một áp lực lớn cho các thí sinh khi tham gia chương trình.

Tuy chỉ là trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa thứ 6 của Bước nhảy Hoàn Vũ, nhưng cuộc thi đang vào guồng với những thử thách lớn. Cũng như các thí sinh khác, Hương Giang Idol đang phải dồn hết sức lực và tâm trí cho những bài thi sắp đến.

 - Ảnh 2

Người đẹp quyết định tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ 2015 vì đam mê với bộ môn khiêu vũ thể thao này.

Trước đây, dù đã bận rộn với các hoạt động âm nhạc nhưng từ khi tham gia cuộc thi, cô phải “chạy đua” hơn rất nhiều với lịch trình kín mít, ngay cả lúc nghỉ ngơi. Cô cho biết: “Bước nhảy Hoàn Vũ thực sự đòi hỏi sự khổ luyện, cần rất nhiều thời gian nên mình luôn phải chú ý sắp xếp công việc.

Mình không dám nhận nhiều show mà phải để thời gian để tập luyện, suy nghĩ ý tưởng dựng bài. Một ngày từ khi có Bước nhảy Hoàn Vũ bận rộn hơn rất nhiều, lúc nào về nhà cũng trong tình trạng nhức mỏi, đặc biệt mình luôn suy nghĩ về bài vở ngay cả khi nghỉ ngơi”.

Video: Hành trình chuyển giới của Hương Giang Idol

Thậm chí, cuộc thi đã tạo “chấn thương tâm lý” cho cô dù chưa chính thức diễn ra: “Thật sự mình đang rất lo lắng, lo lắng mình có nhảy đúng không? Có phối hợp với bạn nhảy tốt không? Và lo cho chặng đường sắp tới vì mỗi tuần là một liveshow, mình không biết mình có tốt như các cặp đôi khác không nữa. Mình hồi hộp đến mức cả trong giấc ngủ cũng nghĩ tới bài thi, đến các buổi tập và bạn nhảy”.

 - Ảnh 3

Hương Giang Idol và bạn nhảy đang tích cực luyện tập cho đêm mở màn.

Ngoài cường độ tập trung cao do tính chất của cuộc thi, Hương Giang Idol cũng càng thêm “sợ” khi các đối thủ năm nay đều rất nặng kí. Cô chia sẻ rằng tất cả những nghệ sĩ của Bước nhảy Hoàn Vũ 2015 đều rất mạnh về cả hình thể lẫn kĩ thuật, bên cạnh đó còn là sự quyết tâm và chăm chỉ tập luyện.

Và để bù lại điều đó: “Không có cách nào khác ngoài việc cố gắng tập luyện và cố gắng ghi nhớ những điều nhỏ nhặt nhất để tư thế chuẩn hơn, kĩ thuật chính xác hơn”.

 - Ảnh 4

Tuy nhiên với lịch trình dày đặc đã khiến người đẹp gặp chấn thương tâm lý rất lớn.

Dù tiếp xúc với Dancesport mới đây nhưng bộ môn này đang cuốn hút Hương Giang Idol. Cô tâm sự rằng dù Dancesport khác hẳn với những gì cô biết về nhảy trước đó, dù bộ môn này đã gây cho cô không ít lo lắng với nhịp đếm, kĩ năng, sự chuẩn xác cùng lúc của tất cả các bộ phận trên cơ thể nhưng nó đang lôi cuốn cô với sự thú vị của mình. Đó cũng là tâm sự chung của các nghệ sĩ khi tham gia vào chương trình Bước nhảy Hoàn Vũ.

Mùa thứ 6 Bước nhảy Hoàn Vũ đang trở lại rất gần với khán giả. Cùng chung nhịp điệu đó, tất cả dàn thí sinh của cuộc thi đang nỗ lực hết mình, từng ngày, từng giờ trên sàn tập với đam mê nhảy múa và quyết tâm cao độ. Với những cố gắng không ngừng nghỉ, họ chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng với các bài thi là “áp lực ngay trong giấc ngủ” của mình.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý