Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu

mesu mesu @mesu

Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu

Bên cạnh việc tự nhận mình ngu, Ngọc Trinh còn tự tin khi nói về bạn trai bí mật của mình; MC Ốc Thanh Vân đứng hình vì biết mình mang thai; Phương Thanh đố phụ nữ nào mà không cần đàn ông...

08/09/2014 02:09 PM
13,828

Ca sĩ Hương Giang Idol

Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu 1

Hương Giang Idol cùng bạn trai vừa giành chiến thắng Cuộc đua kỳ thú nhưng cô thừa nhận việc tham gia đua cùng bạn trai ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm giữa 2 người. Hương Giang: "Trước khi đi đua, chúng tôi đã tìm hiểu nhau nhưng khi đồng hành trong Cuộc đua kỳ thú, có nhiều chuyện chúng tôi không kiểm soát được.  Khi mọi chuyện bình yên, mình sẽ không nhận thấy điều gì, thậm chí, thấy tình yêu rất đẹp. Tuy nhiên, khi đua cùng nhau, phải chịu những áp lực, tôi thấy giữa hai người không có điểm chung. Khi đó, tôi cảm thấy thất vọng và chán nản về Criss. Thậm chí, tôi còn nói với anh rằng, việc hai người tìm hiểu nhau là một sai lầm. 

 Criss sống nhạt và rất khô khan. Anh ấy quá bảo thủ và không chịu lắng nghe, không chịu trao đổi thông tin với bạn chơi và chỉ thích làm theo ý mình. Tôi đứng bên cạnh nói xa xả bên tai nhưng anh coi như không có tôi. Vì quá giận nên tôi đã nói với Criss rằng cả hai nên dừng chuyện tìm hiểu, hẹn hò để tập trung đua cho tốt. Sau đó, Criss hứa với tôi sẽ đua tốt. Hầu như ngày nào chúng tôi cũng xảy ra xích mích nhưng cả hai đều cố gắng giải quyết kín đáo. Buổi tối giận nhau nhưng sáng hôm sau, chúng tôi đã làm lành".

Người mẫu Ngọc Trinh

Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu 2

Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây Ngọc khá thoải mái tiết lộ về bạn trai 6 năm và kế hoạch sinh con trong 2 năm tới. Cô không ngại khi công chúng chỉ nhớ đến cô về những phát ngôn ngô nghê của mình: "Ừa, tôi ngu đó, cứ ngu được như tôi đi nhen. Nhiều lúc, tôi tự hỏi, mình có giỏi không hay mình chỉ gặp may thôi? Bạn trai tôi là một doanh nhân, đến 6 năm nay không khen lấy một câu "em đẹp" nhưng đã khen tôi nhiều lần là "em giỏi". Nhưng tôi đâu có cần anh khen câu đó, anh chỉ cần khen cái câu "em đẹp" mà hàng triệu người đàn ông đều công nhận thôi.

Hắn đáng ghét lắm! Anh biết nhiều người khen tôi đẹp, anh coi đó là việc hiển nhiên rồi, khen bằng không nên không khi nào anh khen tôi đẹp hết. Tôi rất trọng đàn ông chung thủy. Với tôi, đàn bà chung thủy là điều đương nhiên nhưng đàn ông chung thủy thì hiếm lắm. Nhiều khi tôi thắc mắc thì anh cũng chỉ cười, nhưng anh rất hiểu điểm yếu của tôi. Anh ấy khôn lắm! Anh biết thừa bạn gái anh là đẹp số một rồi, ngon số một rồi, có cô nào trong showbiz hơn nữa đâu mà tìm cho hoài công.

Nhưng có thể tôi khác nhiều cô khác trong showbiz là tôi đề cao sự chung thủy của người phụ nữ. Phụ nữ mà đang quen anh này, rồi lại còn quen thêm 1, 2 anh khác thì tôi không thể hiểu nổi sao họ có thể làm vậy. Mấy cô ấy, bạn trai bỏ là đáng lắm".

MC Ốc Thanh Vân

Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu 3

Không chỉ khán giả cảm thấy ngỡ ngàng trước thông tin Ốc Thanh Vân lên chức mẹ lần thứ 3, mà chính cô và ông xã cũng "đứng hình" khi biết tin, song với 2 vợ chồng cô đây là niềm vui lớn nhất năm. Ốc Thanh Vân tâm sự: "Thú thật, em bé xuất hiện là chuyện không nằm trong kế hoạch vì tôi đã ký hợp đồng tham gia khá nhiều chương trình. Cả tôi và anh Trí đều bất ngờ. Nhưng sau đó chúng tôi lại nghĩ, Chúa đã ban cho thì mình cứ nhận đi thôi. 

Thật ra việc mang bầu lần ba không bị lỡ về số lượng nhưng lại lỡ về thời điểm. Tôi tính một, hai năm nữa mới có em bé tiếp theo. Dẫu vậy, tôi thấy đây là điều may mắn. Khi được mọi người chia sẻ, tôi càng thấy bản thân may mắn, hạnh phúc hơn nhiều. Tôi luôn đón nhận mọi thứ đến với cuộc sống của mình và thích ứng với nó. Còn điều tôi mong muốn nhất đó là có sức khỏe. Tôi rất sợ mình gặp một vấn đề gì đó về sức khỏe và không lo được cho con"
.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu 4
 
Thời gian vừa qua có những dư luận không hay về hạnh phúc gia đình của mình, nhưng Hồ Ngọc Hà chọn giải pháp hoàn toàn im lặng, nữ ca sĩ giải thích: "Vì thực sự tôi thấy nói ra chưa bao giờ là cách hay".

Trước đây, Hồ Ngọc Hà rất nghiêm ngặt để giữ hình ảnh của Subeo không bị lộ ra ngoài nhưng gần đây, hình ảnh bé Subeo thường xuất hiện trên các trang báo, chia sẻ về điều này Hà Hồ cho biết: "Chính thức thì chưa, nhưng không còn là bí mật. Vì tôi nghĩ bé đã lớn và công chúng có quyền được biết. Cũng không có gì đặc biệt hay làm quá để mà thu giấu, nhưng không phải là lý do để khoe khoang. Subeo cũng không bận tâm lắm tới chuyện nổi tiếng hay không vì tôi cũng giải thích công việc gì cũng phải cực khổ kiếm tiền và lao động nghiêm túc như nhau.

Subeo biết mẹ làm nghề gì nhưng tôi không giải thích mẹ là ai. Vì điều đó không quan trọng bằng chuyện mẹ có là ai thì Subeo vẫn phải sống tử tế để trở thành người đàng hoàng. Tôi luôn dạy Subeo cách sống tự lập, tự lo cho việc của cá nhân dù bé còn nhỏ và biết lễ phép cũng như sự quan tâm đến những người xung quanh mình!".


Ca sĩ Thanh Lam

Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu 5
 
Sau hai cuộc hôn nhân không thành, Thanh Lam đã có “bến đỗ” mới. Thanh Lam tiết lộ, người đàn ông mới đã mang đến cho chị một cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Anh luôn khiến chị cảm thấy đủ thăng hoa để làm tròn bổn phận của một người phụ nữ bằng những việc làm thầm lặng phía sau. Ngay cả các con của chị cũng chưa bao giờ đặt ra những câu hỏi về cuộc sống mới của mẹ mình bởi chúng hiểu mẹ cũng như bao người phụ nữ khác, cần được yêu và cần được chở che.

Tuy nhiên, Thanh Lam cho rằng, tình yêu của chị ở tầm tuổi này đã thông minh hơn nhiều. Thời còn trẻ, cứ trao gửi trái tim cho ai chị lại nghĩ người ta là cả “một chân trời”. Nhưng bây giờ, “chân trời” trong tình yêu không chỉ có sự hấp dẫn giữa nam nữ hay sự thú vị tình dục mà còn có nhiều thứ hay ho khác. Và đó cũng là lý do chị sẽ không bao giờ tổ chức đám cưới hoặc sinh con mà giành thời gian để tận hưởng cuộc sống bình yêu như những gì chị đang được ban tặng.

Ca sĩ Phương Thanh
 
Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu 6
 
Con gái đã lớn nhưng Phương Thanh chưa 1 lần hé lộ về thông tin nào về bố của bé nhưng nữ ca sĩ thừa nhận: "Không nói ra đâu có nghĩa là không có? Đố người phụ nữ nào tồn tại được mà không có đàn ông. Đó là ai thì chỉ có bản thân mình biết thôi. Người để tôi dựa vào không phải một mà là rất nhiều, cả đàn ông lẫn đàn bà. Họ là người đã cho tôi trí tuệ và bản lĩnh. Cái đó còn quý giá hơn rất nhiều tiền bạc. Con người ta, đặc biệt với phụ nữ, sai lầm lớn nhất là cứ suy nghĩ lấy chồng hoặc phải có đàn ông bên cạnh để dựa vào.

Tình yêu là thứ rất mãnh liệt nhưng bản chất lại rất lỏng lẻo nên có khi chỉ cần một câu nói cũng đủ khiến cho người ta chia tay nhau. Đàn ông họ cũng cần một điểm tựa chứ đâu chỉ có phụ nữ mới cần? Cho nên, đừng lấy tình yêu làm chỗ dựa mà cần phải xác định rằng, phụ nữ và đàn ông đến với nhau là để tựa vào nhau chứ không có ai làm chỗ dựa cho ai hết. Không có ai chiến thắng hay mạnh mẽ mãi được, khi đó chính là lúc người ta cần được xoa dịu bằng một bờ vai, một vòng tay biết chìa ra. Cái đó đâu phải chỉ phụ nữ mới cần?".
 
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu 7
 
Trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa phải đối diện với những thắc mắc về chuyện kết hôn của đông đảo khán giả. Trả lời câu hỏi của một khán giả đến từ Hà Nội thắc mắc liệu bao giờ Đàm Vĩnh Hưng kết hôn và điều gì khiến anh trì hoãn đám cưới lâu đến vậy, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục mượn cớ yêu Mỹ Tâm để trì hoãn đám cưới.
 
Ông hoàng nhạc Việt giãi bày: “Không biết bạn có từng đọc qua một ‘tuyên bố hùng hồn’ của Đàm Vĩnh Hưng cách đây 7 năm chưa, khi đó Hưng có nói rằng Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm. Vì biết chắc sẽ không nhận được cái gật đầu của Họa mi tóc nâu đâu, nên Hưng đã dùng cách này để chạy trốn sự ‘truy đuổi’ của đám cưới”.
 
Khi 1 độc giả thẳng thắn đề nghị Đàm Vĩnh Hưng một lần nói thật về tin đồn giới tính. Tuy nhiên, anh vẫn không hề phủ nhận hay khẳng định mà chỉ cho biết rằng: “Giới tính không có giá trị thuộc về đám đông, mà là phần riêng tư của mỗi con người mà ông trời đã giao cho họ”.
 
Diễn viên Thư Kỳ
 
Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu 8
 
Gần đây, làng giải trí rộ lên thông tin Thư Kỳ chuẩn bị kết hôn và đang âm thầm mua lại bản quyền những bộ phim, ảnh cấp ba cô từng đóng. Cũng theo nguồn tin này, Thư Kỳ và Đức Luân đã dọn về sống chung nhà và đang sửa sang tổ ấm, chuẩn bị đám cưới. Góp mặt trong một hoạt động quảng bá sản phẩm diễn nữ diễn viên bác bỏ về tin đồn kết hôn và mua lại ảnh "nóng" một thời. Thư Kỳ cũng phủ nhận thông tin cô đã trữ đông trứng để có được đứa con dù đã qua tuổi sinh nở. Người đẹp Hoa ngữ cho biết, con cái là chuyện "trời cho", cô không bao giờ nghĩ đến việc trữ đông trứng như nhiều nghệ sĩ khác từng làm. 
 
Diễn viên Lee Byung Hun 
 
Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu 9
 
Scandal Lee Byung Hun gây xôn xao làng giải trí trong suốt những ngày qua khi anh từng đưa hai cô gái về nhà uống rượu và có những lời lẽ tục tĩu với hai cô này. Những hình ảnh không hay đã bị 2 người này bí mật ghi lại, sau đó, họ đề nghị anh đổi hơn 5 triệu USD lấy đoạn video. Tức giận, Lee Byung Hun đâm đơn đi kiện. Hai cô gái bị bắt ngay sau đó. 
 
Lee Byung Hun cũng đăng tải bức thư mình viết tay bày tỏ sự hối hận vì đã để gây ra scandal không đáng có: "Bất kể là sự việc này đã được lên kế hoạch từ trước, hay tôi có bị tống tiền hay không, trước khi đổ lỗi cho bất cứ ai, tôi biết rằng mọi thứ đều bắt đầu từ sự thiếu thận trọng của mình. Tôi cảm thấy rất hối tiếc vì những gì đã xảy ra, và sẽ dành thời gian để tự xem xét bản thân. Là một diễn viên - người được khán giả đón nhận và yêu mến, tôi cảm thấy rõ trách nhiệm của mình. Thời gian này, gia đình, người thân phải hứng chịu những soi mói không đáng có, tất cả đều bắt nguồn từ tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm gia đình, vợ - người luôn ở bên tôi cảm thấy thất vọng thêm nữa. Dù cho tôi không thể lấy lại được những nỗi thất vọng đã gây ra cho mọi người, tôi sẽ sống cẩn trọng, biết suy xét hơn trong tương lai"
 
Nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa
 
Hương Giang Idol chê bạn trai nhạt; Ngọc Trinh tự nhận mình ngu 10
 
Tham dự một hoạt động quảng cáo, Nhậm Đạt Hoa và vợ - Hoa hậu châu Á Kỳ Kỳ đã vui vẻ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đồng hành bên nhau đã 17 năm, đến nay, diễn viên nổi tiếng Hong Kong và vợ vẫn luôn tình tứ như ngày mới yêu. Kỳ Kỳ tiết lộ thói quen rất dễ thương của chồng: "Anh ấy hôn tôi mỗi sáng, khiến mặt tôi đỏ cả lên". 
 
Nhậm Đạt Hoa có bí quyết riêng để giữ hôn nhân hạnh phúc suốt 17 năm, anh tiết lộ: "Thi thoảng tôi mua quà cho vợ, những món quà nho nhỏ, không cần quá đắt tiền. Đôi khi chúng chỉ là những món đồ làm bằng tay, hay những món ăn vặt... Khi đi Thái Lan, tôi từng thấy những chiếc bánh bột yến mạch rất ngon và mua về cho cô ấy, và tôi thấy cô rất vui".
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý