Hương Giang Idol 'huấn luyện' danh hài Anh vũ thành ca sĩ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hương Giang Idol 'huấn luyện' danh hài Anh vũ thành ca sĩ

22/10/2014 12:02 PM
7,017

 

Xuất hiện tại trường quay từ rất sớm, Hương Giang Idol makeup và chăm chú đọc kịch bản. "Người đẹp chuyển giới" chuẩn bị khá kỹ cho nhân vật của mình vì đây là lần đầu tiên cô thử sức với thể loại phim sitcom. Với vai diễn đặc biệt này, Hương Giang chắc chắn sẽ mang lại một làn gió tươi mới và thú vị đến khán giả xem truyền hình.

Vì 2 vợ chồng ông Trường Thịnh (NSND Hồng Vân - NSƯT Minh Nhí thủ vai) quan tâm là làm sao tìm ra tài năng của hai con trai, nhưng đã qua 42 năm vẫn không thấy khả năng thiên tài của con bộc lộ, ông bà vô cùng lo lắng. Họ nghĩ ra nhiều “thử thách” không giống ai để Trường Sinh và Trường Thọ (Anh Vũ - Hoàng Phi đóng) bộc lộ thiên tài.

Vai một cô giáo dạy thanh nhạc, Hương Giang Idol tưởng sẽ giúp hai “bé” phát triển khả năng âm nhạc. Nhưng nào ngờ khi gặp mặt, 2 “bé” này lại rất lớn và hết sức buồn cười khiến cô không kiềm chế được trước “khả năng” dị thường của 2 cậu học trò.

Cô giáo Hương Giang cũng phải bó tay với 2 anh học trò vừa không có năng khiếu này nhưng vì lời hứa sẽ giúp đỡ nên đành nghĩ ra những trò oái ăm cho 2 anh chàng. Từ đây những tình huống "dở khóc dở cười" diễn ra trong chính ngôi nhà của ông bà Trường Thịnh.

Các tập phim của "Đại gia đình quái đản" có sự xuất hiện của Hương Giang Idol sẽ lên sóng bắt đầu từ 17h55 chiều (17/10) trên VTV9.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý