Hương Giang Idol khao khát được làm mẹ

mesu mesu @mesu

Hương Giang Idol khao khát được làm mẹ

Hãy sống đúng với tâm hồn mà các bạn được tạo hóa ban tặng, Hương Giang Idol chia sẻ.

02/04/2013 01:58 PM
14,183

Dự thi Vietnam Idol để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp âm nhạc theo hướng chuyên nghiệp, cái Hương Giang Idol nhận được không chỉ là vị trí top 4 của cuộc thi, được đông đảo công chúng biết đến mà còn giúp cô có được tình cảm tốt đẹp với Hồng Phước - chàng trai lọt vào top 8 Vietnam Idol.

Chia sẻ về mối quan hệ hai người, Hương Giang Idol nói: "Tình cảm giữa tôi và Hồng Phước vẫn tốt đẹp. Tôi nóng tính lắm và đôi khi hay trẻ con, nhưng Phước lại chín chắn và rất giỏi nhường nhịn. Hai người ổn, chưa có chuyện gì lớn. Còn chuyện hôn nhân, có cô gái nào mà không mơ được một lần khoác lên mình chiếc áo cô dâu, sánh đôi cùng người mình yêu trong giáo đường chứ. Tôi cũng không ngoại lệ. Thật tình là khi thấy chị ruột lấy chồng, tôi cũng mơ sẽ có một đám cưới thật lãng mạn, dù biết rằng con đường trước mặt vẫn còn không ít chông gai ".

Hương Giang Idol khao khát được làm mẹ - 1
 

Giang bảo, cô cũng biết với những gì mình đang sở hữu bây giờ, sẽ rất khó khăn để tìm được một gia đình, bố mẹ chấp nhận để con trai họ kết hôn với cô. Nhưng cô không nghĩ nhiều, cô sẽ chỉ đi tới hôn nhân khi người đàn ông đã thu xếp được mọi vấn đề về gia đình anh ấy, nếu không cô cũng không có ý định làm phiền gia đình người khác.

"Tôi trân trọng mỗi người đàn ông khi họ đến với mình. Cho nên khi yêu, tôi thường làm tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương và không cần nhận lại quá nhiều, chỉ cần người đàn ông của mình hiểu rằng mình đã cố gắng hết sức để xứng đáng với tình cảm và sự hy sinh của họ dành cho mình là đủ.

Với bất kỳ ai cũng vậy, không ai là chưa tan vỡ trong tình yêu. Tôi là người nặng chuyện tình cảm, sau mỗi lần tan vỡ đều mất rất nhiều thời gian để đứng dậy, đặc biệt là với người mình dành nhiều tình cảm. Tuy nhiên, chuyện gì đến cũng phải đến và có những chuyện bạn không muốn nhưng vẫn phải từ bỏ ", cô chia sẻ.

Hương Giang bảo, người đàn ông lý tưởng của cô phải kiên định trong cách suy nghĩ, biết giang tay bảo vệ người mình yêu trước những sóng gió cuộc đời. Đặc biệt, người đó phải hiểu và thông cảm cho công việc của cô nên không được ghen. Đôi lúc cô cũng cần một sự lãng mạn, nên người ấy phải biết cách làm mới tình yêu và cần sến một chút.

Hương Giang cũng biết hạnh phúc của một người chuyển giới không dễ dàng như những người con gái khác, nhưng cô tin rằng khi cả hai cùng cố gắng thì "trời không phụ lòng người".

Đối với cô, tình yêu đơn giản lắm, chỉ cần hai trái tim chung nhịp và người ấy cần cô là đủ. Tình yêu trong thế giới thứ 3 thường gặp nhiều khó khăn, rào cản nên khi đến được với nhau, cả hai rất trân trọng và gìn giữ bằng mọi cách. Đặc biệt, họ luôn biết cách làm mới tình yêu và tự tạo ra hạnh phúc cho riêng mình.

Hương Giang Idol khao khát được làm mẹ - 2
 

Khi được hỏi nếu lập gia đình, cô có nghĩ mình sẽ có đủ kinh nghiệm của một phụ nữ quán xuyến mọi chuyện hay không, Giang thẳng thắn chia sẻ: "Chắc là không đủ rồi, nhưng tôi sẽ cố gắng học hỏi từ mẹ và chị gái để giữ vững hạnh phúc gia đình. Mặc dù những chuyện đó không dễ dàng đối với tôi, nhưng vì hạnh phúc riêng, tôi phải nỗ lực thôi. Còn chuyện con cái, tôi muốn có con lắm. Có thể tôi sẽ xin con nuôi. Tôi thích trẻ con và nếu có một đứa con, tôi sẽ giữ vững hạnh phúc gia đình hơn ".

Hiện giờ Hương Giang đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống để tiện cho các kế hoạch sau Vietnam Idol. Cô vừa cho ra đời single "Mùa ta đã yêu", ra mắt vào dịp Valentine kết hợp cùng Hồng Phước. Giang bảo, rời Vietnam Idol cô thấy nhẹ nhõm và vẫn vui khi nhận được nhiều lời mời diễn.

Hương Giang Idol khao khát được làm mẹ - 3
 

"Mỗi người chỉ có một cuộc sống mà thôi. Nếu có thể sống sai với tâm hồn của mình thì các bạn hãy cứ làm như thế, còn nếu đã không thể làm được thì hãy nỗ lực và đấu tranh đến cùng để đạt hạnh phúc đời mình. Tôi nghĩ sống trên đời này là để hạnh phúc chứ không phải để chịu đựng, vì vậy tôi đã làm theo những gì mình thích. Tôi chỉ muốn chia sẻ với các bạn rằng giới tính chỉ là trên giấy tờ, tâm hôn mới là giới tính thật của bạn. Hãy sống đúng với tâm hồn mà các bạn được tạo hóa ban tặng ".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý