Hương Giang Idol khoe nét thục nữ khi đi chùa với bạn nhảy

biettuot biettuot @biettuot

Hương Giang Idol khoe nét thục nữ khi đi chùa với bạn nhảy

(ĐSPL)  Nữ ca sỹ Hương Giang Idol đã cùng với bạn nhảy cùng nhau lễ chùa cuối năm để mong sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

31/01/2015 10:36 AM
4,894

 - Ảnh 1Phóng to

Mới đây, Hương Giang Idol cùng bạn nhảy đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

 - Ảnh 2Phóng to

Nữ ca sỹ khéo léo chọn cho Georgi Ganev tà áo dài với màu sắc và hoa văn truyền thống khiến anh vô cùng thích thú.

 - Ảnh 3Phóng to

Không chỉ là bạn diễn trên sân khấu, ngoài đời cả hai khá thân thiết với nhau và Hương Giang tự nhận mình là ‘Hướng dẫn viên’ để chia sẻ với bạn nhảy điển trai về văn hóa cũng như cuộc sống tại quê hương của mình.

 - Ảnh 4Phóng to

Sau ba vòng thi vừa qua, Hương Giang Idol nhận được nhiều lồi khen và đánh giá cao về sự tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên, cô cũng vô cùng lo lắng khi các thí sinh khác khá mạnh và bản thân lại là thí sinh tham gia cuối cùng.

 - Ảnh 5Phóng to

Trước đây, dù đã bận rộn với các hoạt động âm nhạc nhưng từ khi tham gia cuộc thi, Hương Giang đã phải “chạy đua” hơn rất nhiều với lịch trình kín mít, ngay cả lúc nghỉ ngơi. Thậm chí Hương Giang đã không dám nhận nhiều show mà phải để thời gian để tập luyện, suy nghĩ ý tưởng dựng bài.

 - Ảnh 6Phóng to

Cô cho biết: “Bước nhảy Hoàn Vũ thực sự đòi hỏi sự khổ luyện, cần rất nhiều thời gian nên mình luôn phải chú ý sắp xếp công việc.

 - Ảnh 7Phóng to

Hương Giang chia sẻ thêm “Một ngày từ khi có Bước nhảy Hoàn Vũ bận rộn hơn rất nhiều, lúc nào về nhà cũng trong tình trạng nhức mỏi, đặc biệt mình luôn suy nghĩ về bài vở ngay cả khi nghỉ ngơi”.

 - Ảnh 8Phóng to

Chính vì vậy, cô và bạn nhảy khi đến chùa cầu nguyện chỉ mong muốn sẽ có thể có nhiều sức khỏe để có thể cống hiến cho khán giả nhiều tiết mục hay. Đêm thi tiếp theo với chủ đề Phim Hoạt Hình, Hương Giang Idol sẽ hóa thân thành một chú chó đốm thật đáng yêu và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.


Photo: Huy Nguyễn

Trang phục: Tuấn Trần

Stylist: Kun Chai

HOÀNG ANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý