Hương Giang Idol khoe vẻ sexy khiến 25.000 khán giả phố núi phát cuồng

biettuot biettuot @biettuot

Hương Giang Idol khoe vẻ sexy khiến 25.000 khán giả phố núi phát cuồng

Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014 đã chọn một bộ jumpsuit ôm sát gợi cảm, biểu diễn trước 25.000 khán giả tại Buôn Mê Thuột trong đêm nhạc 13/9.

14/09/2014 05:35 PM
7,920

 

Bất chấp trời mưa, hàng ngàn khán giả tại Buôn Mê Thuộc đã có mặt trong đêm nhạc để được theo dõi màn trình diễn của các giọng ca được yêu thích như Sơn Tùng M-TP, Bảo Thy, Trịnh Thăng Bình...

 - Ảnh 1

Hương Giang Idol khoe vẻ gợi cảm với bộ jumsuit ôm sát cơ thể. Nữ ca sĩ chuyển giới khiến khiến lực lượng an ninh phải rất vất vả để giữ trật tự cho màn biểu diễn này.

Mang đến nhiều bất ngờ là nữ ca sĩ Hương Giang Idol khi cô bất ngờ xuất hiện song ca cùng Thanh Duy trong một ca khúc hit từng song ca cùng Phạm Hồng Phước.

Hương Giang cho biết đây là tiết mục này hoàn toàn không nằm trong kịch bản mà chỉ là ý tưởng bất chợt của cô. Thậm chí, Thanh Duy còn còn chưa kịp... thuộc lời ca khúc này.

Tuy nhiên, chính sự ngẫu hứng này đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Đặc biệt là khi Hương Giang xuất hiện với bộ jumpsuit ôm sát cơ thể, khoe vẻ gợi cảm cùng những vũ đạo nóng bỏng.

Đặc biệt, quán quân Cuộc đua kỳ thú còn xuống tận nơi bắt tay từng khán giả. Tuy nhiên, sự nhiệt tình của Hương Giang cộng thêm sự cuồng nhiệt của người hâm mộ đã khiến lực lượng an ninh phải rất vất vả để giữ trật tự cho màn biểu diễn này.

 - Ảnh 2

Nữ ca sĩ chuyển giới khiến khán giả đứng ngồi không yên.

 - Ảnh 3

Song ca cùng Thanh Duy trong một ca khúc quen thuộc.

 - Ảnh 4

Tiết mục không nằm trong kịch bản nhưng mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Là người hát cuối chương trình nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn duy trì được sức nóng của đêm nhạc với hàng loạt ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của mình như Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua...

Hàng ngàn khán giả đã không ngừng hò reo, gọi tên Sơn Tùng M-TP khiến nam ca sĩ vừa hạnh phúc vừa... không dám xuống sân khấu để giao lưu, bắt tay khán giả như mọi khi. Bù lại, anh hứa sẽ ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Hiện Sơn Tùng M-TP cũng đang là gương mặt trong tốp dẫn đầu danh sách bình chọn đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2014 bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Trung Quân...

 - Ảnh 5

Thanh Duy hòa cùng sự cuồng nhiệt của khán giả.

 - Ảnh 6

Trịnh Thăng Bình

 - Ảnh 7

Bảo Thy

 - Ảnh 8

Sơn Tùng M-TP

 - Ảnh 9

Nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả phố núi.

Theo iHay - báo Thanh niên


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý