Hương Giang Idol lần đầu chia sẻ về bạn trai Việt kiều

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hương Giang Idol lần đầu chia sẻ về bạn trai Việt kiều

(Ngoisao.vn) – Hương Giang Idol không giấu được vẻ hạnh phúc và cười rất tươi khi chia sẻ về bạn trai Việt kiều.

17/09/2014 10:45 AM
4,436

Sau khi giành giải Quán quân “Cuộc đua kì thú 2014", Hương Giang Idol ngày càng được nhiều khán giả yêu thích bởi sự thông minh, nhạy bén khi xử lý các tình huống khó. Cô đã thuyết phục khán giả qua từng vòng thi và dần xóa bỏ định kiến về người chuyển giới. Mới đây nhất, Hương Giang Idol đã có buổi họp fans trong không gian của một quán cà phê vô cùng ấm cúng sau khi trở về từ show diễn ở Buôn Ma Thuột.

Trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ, Hương Giang Idol không quá cầu kỳ trong trang phục và makeup. Người đẹp chọn cho mình chiếc áo thun họa tiết cùng quần jeans trẻ trung. “Người đẹp chuyển giới” cho biết, cô không muốn quá cầu kỳ với “người nhà”.

Khá nhiều người hâm mộ đã bất ngờ vì cách trò chuyện hài hước của Hương Giang Idol khi nói về cuộc sống và những gì cô đã trải qua sau cuộc thi. Đặc biệt, khi có fan hỏi về chuyện tình cảm giữa cô và Criss Lai, Hương Giang đã không giấu được vẻ hạnh phúc và cười rất tươi. Cô cho hay, cả hai vẫn liên lạc thường xuyên và Criss sẽ sắp xếp để về nước chơi trong thời gian tới.

Trước những câu hỏi như: “Tình cảm của cả hai tiến triển đến đâu và Criss có đối xử tốt với Hương Giang hay không?”. Nữ ca sỹ “Send It On” cũng thẳng thắn bộc bạch: “Criss đối xử với Giang tốt hơn mình nghĩ, anh ấy đã thay đổi nhiều sau “Cuộc đua kì thú”, biết cách lắng nghe và chia sẻ hơn, không còn cứng đầu nữa”.

Sau khi bất ngờ công khai chuyện tình cảm, Criss và Hương Giang đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và hầu hết mọi người đều mong rằng, chuyện tình cảm này sẽ tốt đẹp.

Bên cạnh đó, trong buổi họp fans Hương Giang Idol còn nhận được rất nhiều quà từ fans và cô cũng thể hiện các ca khúc "hit" của mình như: “Những giấc mơ trôi xa”, “Send It On”, “Trong nhà kho"...


Hương Giang Idol chụp ảnh cùng fans.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý