Hương Giang Idol mặc gợi cảm khiến 25.000 khán giả 'phát cuồng'

msstit msstit @msstit

Hương Giang Idol mặc gợi cảm khiến 25.000 khán giả 'phát cuồng'

– “Người đẹp chuyển giới” khiến khán giả phố núi Buôn Ma Thuột “phát cuồng” khi xuất hiện gợi cảm cùng vũ đạo bốc lửa.

15/09/2014 03:12 PM
11,079

 

Dù khởi động đúng vào thời gian cao điểm của mùa mưa nhưng hành trình xuyên Việt “Ngày hội Neo 3” vẫn tạo nên sức hút cực mạnh ở những địa phương mà chương trình đi qua. Và không phụ lòng mong đợi của mọi người, các gương mặt đang được yêu thích hiện nay đã mang đến một đêm thực sự bùng nổ, xua tan không khí mưa lạnh ở phố núi Buôn Ma Thuột cuối tuần qua.

Quán quân “Cuộc đua kỳ thú” mùa thứ hai hớp hồn khán giả bằng bộ trang phục cực kỳ gợi cảm. Trong chiếc bodysuit cực ngắn, khoe đôi chân dài và thân hình nóng bỏng, Hương Giang Idol “đốt cháy” khán giả bằng những màn vũ đạo sôi động và bốc lửa.

Chương trình được đẩy lên đỉnh điểm khi cô nàng đề nghị xuống tận nơi bắt tay từng khán giả một. Phải nói rằng, cô nàng rất chịu chiều lòng người hâm mộ. Do số lượng khán giả quá đông và chương trình quá “hot” nên lực lượng an ninh cũng rất vất vả khi Hương Giang xuống bắt tay cùng fans.

Khán giả tiếp tục vỡ òa ngạc nhiên, thích thú khi Hương Giang Idol bất ngờ song ca cùng Thanh Duy Idol trong một ca khúc hit của cô và Phạm Hồng Phước. Một điều thú vị là, tiết mục này hoàn toàn không hề nằm trong kịch bản có sẵn mà chỉ là ý tưởng bất chợt của cô nàng lém lỉnh và “lắm chiêu” Hương Giang. Thậm chí, Thanh Duy còn cho biết, anh chẳng kịp thuộc lời ca khúc. Nhưng có lẽ, chính sự ngẫu hứng đáng yêu này đã tạo nên sự hưng phấn đầy bất ngờ từ khán giả.

Với chiếc mũ của chú chuột Mickey đáng yêu, Thanh Duy Idol làm nóng sân khấu hoàn hảo với ca khúc hit “Hahaha”, một sáng tác của người bạn thân – ca sĩ Đại Nhân. Trong đà hưng phấn, anh chàng tiếp tục đem màn trình diễn gây hiệu ứng cực tốt của chương trình “Cùng nhau tỏa sáng” qua ca khúc “Let it go” cực kỳ sôi động.

Một trong những thần tượng mà các bạn trẻ nơi đây chờ đợi chính là ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Anh chàng xuất hiện chỉn chu với áo ghi-lê bảnh bao. Và với bài hát quen thuộc của mình là ca khúc “Người ấy” đã làm thỏa mãn các fan phố núi. Dù đây là một ca khúc cũ nhưng vẫn cực kỳ hot.

Càng về sau, không khí chương trình càng được đẩy lên cao trào với hàng loạt ca khúc được remix cực sôi động của Trịnh Thăng Bình.

Luôn luôn nằm trong tâm điểm yêu thích của khán giả, nhất là khán giả trẻ, với lần hội ngộ khán giả Buôn Ma Thuột lần này, cô nàng “Công chúa bong bóng” Bảo Thy tiếp tục chứng minh tình cảm và sự yêu thích mà khán giả dành cho mình lớn như thế nào.

Và vẫn như thường lệ, Bảo Thy liên tục khuấy động sân khấu với những bản hit gắn liền với tên tuổi của cô như: “Em sai”, “Bad Boy”, “Lỗi do em”, “Một chút quên anh thôi”…

Dùng từ “hiện tượng” để nói về sức hút hiện tại của Sơn Tùng M-TP có vẻ cũng không có gì là quá. Dù lần đầu tiên đến phố núi biểu diễn nhưng gần như mọi sự tập trung và sức hút đều dành cho Sơn Tùng M-TP. Có lẽ cũng khá “nôn nao” cho lần “gặp gỡ” đầu tiên này nên dù là ca sĩ hát cuối cùng nhưng anh đã đến rất sớm. Và hơn 25 ngàn khán giả phố núi chờ đợi Sơn Tùng M-TP đã không phải thất vọng.

Bằng chứng là loạt ca khúc đình đám "đóng mác” Sơn Tùng M-TP như: “Cơn mưa ngang qua”, “Nắng ấm xa dần” và “Em của ngày hôm qua” gần như khiến sân khấu vỡ òa.

Khán giả cuồng nhiệt đến mức anh chàng không dám xuống sân khấu để giao lưu, bắt tay khán giả như thường lệ. Trước tình cảm hâm mộ quá lớn của khán giả dành cho mình, Sơn Tùng chia sẻ, từ nay đến cuối năm, ngoài dự án phim “Chàng trai năm ấy” ra mắt với công chúng, anh sẽ tung ra ca khúc mới như món quà cuối năm dành tặng cho khán giả của mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý