Hương Giang Idol thân thiết với bạn trai Việt kiều ở Canada

biettuot biettuot @biettuot

Hương Giang Idol thân thiết với bạn trai Việt kiều ở Canada

(Ngoisao.vn) Mới đây, sau khi tham gia chương trình Cuộc Đua Kì Thú, Hương Giang Idol và Criss trở nên khá thân thiết khiến nhiều người bán tín, bán nghi về chuyện tình cảm của cả hai.

23/07/2014 10:31 PM
4,871

Sau khi trở về từ cuộc đua, Criss đã bay về Canada để tiếp tục công việc và không lâu sau đó Hương Giang Idol cũng sang thăm "bạn đua" của mình. Cả hai đã có những khoảng thời gian bên nhau khá vui vẻ và hạnh phúc. Theo như chia sẻ của Hương Giang trên trang cá nhân thì mỗi show diễn tại Canada, Criss đều trở thành trợ lí "bất đắc dĩ" và thường xuyên chăm sóc, đưa đón cô ở nước ngoài.


Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên việc Criss và Hương Giang khá thân thiết ngoài cuộc sống đã khiến không ít người nghi ngờ. Trong quá trình lưu diễn, Hương Giang với tính khá nhõng nhẽo đã bắt anh chàng Việt kiều dẫn đi thăm quan khắp nơi từ công viên, sở thú đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Canada. Không chỉ vậy, cả hai luôn dành cho nhau những lời lẽ cũng như tên gọi thân mật trên trang cá nhân.


Nữ ca sĩ chuyển giới đã tìm được "nửa kia" mới của mình?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý