Hương Giang Idol trải lòng về điều được mất ở cuộc tình với Criss

mesu mesu @mesu

Hương Giang Idol trải lòng về điều được mất ở cuộc tình với Criss

Hương Giang và Criss được xem là một trong những mối tình đẹp của showbiz. Mới đây, cô đã công bố chuyện tình tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối.

29/05/2016 07:19 PM
513

Là một người chuyển giới, Hương Giang luôn trân trọng người yêu nhưng chia tay có khi lại là cách cô thể hiện sự trân trọng với chính mình. PV báo Người đưa tin đã có buổi phỏng vấn Hương Giang và nghe những chia sẻ rất chân thành của cô về tình yêu.

Đừng để tiếng ác với cha mẹ người yêu cũ

Tại sao lại chọn lúc này để công bố, phải chăng chị muốn mượn thông tin này để gây chú ý cho sản phẩm của mình?

Không có. Thật ra, tình cảm của Giang và Criss đã chấm dứt hơn nửa năm nay và chưa bao giờ được công bố. Mình từng nghĩ, sẽ không bao giờ công bố tin buồn này, cứ để mọi chuyện trôi qua. Trong khoảng thời gian lâu, mọi người không thấy hai đứa bên cạnh thì sẽ lãng quên. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt MV Mùa để yêu thương, nhiều phóng viên hỏi, trước mặt đông đảo khán giả mình không thể nói dối được. Vì vậy, xin mọi người đừng suy nghĩ rằng, mình lấy chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi hay gây chú ý với sản phẩm mới.

  Hương Giang Idol trải lòng về điều được mất ở cuộc tình với Criss - Ảnh 1

Được biết, cha mẹ Giang rất quý Criss. Không biết, khi hay tin chuyện tình cảm của con gái tan vỡ thì ông bà tỏ thái độ thế nào?

Đến nay, cha mẹ Giang cũng đã biết chuyện hai đứa chia tay rồi. Cha mẹ mình rất quý Criss. Khi mình bày tỏ chuyện tình cảm tan vỡ, mẹ khuyên mình rất nhiều. Mẹ bảo, Criss là người đàn ông tốt, hiền lành, dễ thương, công việc ổn định… nên suy nghĩ kĩ nếu muốn chia tay. Mình cũng đã trao đổi hết suy nghĩ với mẹ về những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của hai đứa. Sau khi biết, mẹ cũng hiểu và không nói gì. Riêng cha mình ít nói, khi biết chuyện con gái chia tay thì ông cũng chỉ im lặng.

Có tin đồn cuộc tình này chia tay là vì mâu thuẫn trong chuyện tài sản và ba mẹ của Criss không đồng ý?

Với bất kì câu hỏi nào, Giang chỉ có thể trả lời chung chung. Riêng câu hỏi về cha mẹ của Criss, mình phải trả lời chính xác nếu không mọi người sẽ hiểu nhầm. Thật ra, cha mẹ của Criss rất thương Giang.

Đến nay, mặc dù hai đứa đã chia tay, hai bác vẫn rất thương mình, mỗi khi đi du lịch hay từ quê vào, đều mang quà cho Giang. Do đó, mọi người đừng suy diễn mà tạo tiếng ác cho hai bác. Còn về lý do mâu thuẫn chuyện tài sản cũng không chính xác. Trước đây, Criss đi làm ở Canada, Giang ở nhà chờ đợi trong vòng 7 tháng. Criss trở về được 10 ngày thì hai đứa xảy ra mâu thuẫn và chia tay.

Trong cuộc tình này, Hương Giang là người “đá” hay bị “đá”? Giang cảm thấy thế nào khi cuộc tình này chấm dứt?

Nói thật, bắt đầu cuộc tình này, Giang đã là người ở kèo dưới. Trong quá trình yêu nhau, nhiều lần hai đứa xảy ra mâu thuẫn. Bất kể lúc nào Giang cũng là người giảng hòa và chưa bao giờ Criss xuống nước. Trong lần cuối cùng, mình quyết định không giảng hòa nữa, Criss vẫn giữ thái độ như vậy nên tình cảm cứ trôi tuột dần. Từ đó, Giang nghĩ, có thể, tình cảm của anh ấy dành cho mình chưa đủ lớn.

Lúc mới chia tay, mình cũng đau khổ lắm. Tuy nhiên, mình là người mạnh mẽ, chỉ buồn trong thời gian ngắn rồi bắt đầu lao vào công việc và trở lại bình thường. Khi mới chia tay, Criss không chịu dọn ra khỏi nhà mà chuyển ra ở phòng khách. Suốt hai tháng hai đứa gặp nhau nhưng không nói chuyện. Mình cảm thấy rất khó xử. Chỉ đến đêm sinh nhật của Giang, mình giả vờ say, nhắn tin nói: “Anh có thể chuyển ra ngoài không?”. Hôm sau, Criss dọn đi và suốt nhiều tháng sau đó không gặp nhau.

Từng bị “đá” đau đớn nhiều lần

Theo cách Giang nói thì việc trải qua chuyện chia tay này cũng nhẹ nhàng. Trong cuộc tan vỡ này ai là người có lỗi? Giang thấy mình được và mất gì khi yêu Criss?

Từ trước đến nay, Giang đã có nhiều mối tình và từng bị “đá” một cách đáng thương, đau đớn hơn nhiều. Do đó, trái tim Giang có vẻ chai sạn hơn và mình biết cách vượt qua nỗi đau ấy. Không chỉ riêng mối tình với Criss mà ngay cả với các mối tình trước, Giang chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc khi dành tình cảm cho họ.

Mình nghĩ, khi tình yêu đến là cái duyên và khi tan vỡ chỉ là vì duyên chưa được trọn. Vả lại, khi đã đổ vỡ thì nguyên nhân phải từ hai phía. Yêu Criss, mình có được nhiều thứ lắm, như nhận được sự quan tâm, chăm sóc.

Đến bây giờ, Giang vẫn khẳng định, Criss là một người tốt. Anh ấy dám yêu Giang, dám công khai với truyền thông, dám vượt qua mọi định kiến.... Và, Giang không muốn nói rằng, mình đã mất gì khi yêu Criss mà đó chỉ là những bài học.

  Hương Giang Idol trải lòng về điều được mất ở cuộc tình với Criss - Ảnh 2

Như Giang nói thì cuộc tình này đã tan vỡ cách đây hơn nửa năm. Thế nhưng, giai đoạn này, khán giả vẫn thấy chị và Criss đồng hành trong chương trình Cuộc đua kỳ thú được chiếu trên truyền hình. Vậy có quá lạ không?

Cần nhắc lại rằng, tình cảm của Giang và Criss bắt đầu từ khi tham gia cuộc thi Cuộc đua kì thú 2014. Mình cũng có nhiều tình cảm với chương trình này. Do đó, khi được chương trình mời tham gia trở lại thì mình đồng ý và chấp nhận cùng đội với Criss.

Khi mới gặp lại Criss sau chia tay, mình cũng hơi gượng gạo. Sau đó, mình suy nghĩ kĩ và xác định, khi tham gia cuộc thi, chỉ xem anh ấy là một người bạn. Trong quá trình tham gia, cảm xúc tràn về nhiều, Criss cũng có thể hiện sự quan tâm. Nhưng, Giang đã nói, khi tham gia cuộc thi này, anh có thể quan tâm, chăm sóc cho em, nhưng khi chương trình kết thúc cũng là lúc chúng ta không gặp gỡ nhau nữa. Chương trình này đã kết thúc quay gần hai tháng và từ đó đến nay cả hai chưa một lần gặp lại. Mình là người không thích kiểu chia tay vẫn qua lại.

Cuộc tình với Criss đã kết thúc khá lâu. Hiện tại, chị có đang tìm hiểu hay đang yêu không?

Giang từng có nhiều mối tình và chưa bao giờ muốn công khai, ngoại trừ cuộc tình với Criss. Bởi, sau khi chiến thắng ở Cuộc đua kì thú 2014, anh ấy từ Canada trở về Việt Nam, thể hiện tình cảm trước mọi người nên mình phải thừa nhận. Mình là người kín tiếng trong tình cảm.

Còn hiện tại, mình vẫn chưa sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới. Tuổi mình cũng không còn trẻ để yêu vội mà khi yêu thì phải xác định rõ ràng về tương lai. Và, mình cũng cần nói rõ, nếu mình lại có mối tình hay có người tìm hiểu thì cũng không công bố với truyền thông nữa mà sẽ cất giấu cho riêng mình.

Sau cuộc tình này, Hương Giang có suy nghĩ gì khác về tình yêu không?

Giang vẫn tin, có người dành cho mình ở đâu đó mà chưa gặp thôi. Trước đây, Giang nghĩ, mình là người chuyển giới, có người yêu là tốt lắm rồi. Do đó, dù tính hơi gàn nhưng mỗi khi xảy ra mâu thuẫn luôn là người giảng hòa, níu kéo trước.

Tuy nhiên, sau khi chia tay với Criss, mình nghĩ, trong tình yêu, mình cứ như vậy hoài thì không phải là cách hay. Nếu muốn tiến xa thì cả hai người đều phải biết nắm giữ. Còn hiện tại, mình cần một khoảng thời gian để suy nghĩ lại mọi chuyện, học nhiều thứ để hoàn thiện mình hơn.

Và, đối với người tiếp theo, mình cần thời gian tìm hiểu lâu hơn, xem họ có kiên trì theo đuổi, đủ tình cảm để mình mở lòng. Điều mình cần nhất là khi cãi nhau, người ấy sẽ ngồi nói chuyện để giải quyết mọi việc.

Hương Giang là người chuyển giới, có thể lấy việc đời tư của mình tạo scandal để luôn “giữ nhiệt” tên tuổi của mình trong giới giải trí. Tại sao chị không làm điều này?

Những thứ này Giang có thể làm được nhưng không muốn. Bởi, Giang đã là một sự khó nghĩ của cha mẹ. Đến nay, ở một khía cạnh nào đó, Giang đã có thể gọi là thành công và khiến cha mẹ tự hào. Mình cũng không muốn khiến ông bà phiền lòng hay lo nghĩ thêm gì về mình nữa. Do đó, mình cứ miệt mài với những sản phẩm âm nhạc và mong được khán giả nồng nhiệt đón nhận mà thôi.

Huy Cường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý