Hương Giang Idol và bạn trai tình tứ dạo phố Hàn Quốc

msstit msstit @msstit

Hương Giang Idol và bạn trai tình tứ dạo phố Hàn Quốc

Hương Giang Idol và bạn trai vừa có một chuyến du lịch ở Hàn Quốc. Tại đây, Hương Giang Idol đã có những phút giây thư giãn đầy ngọt ngào và lãng mạn.

21/04/2015 09:33 PM
4,086

Hương Giang Idol vừa có một chuyến du lịch cùng bạn trai tại Seoul, Hàn Quốc. Tại đây, Hương Giang Idol đã có những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái và hạnh phúc. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ những hình ảnh thú vị trong chuyến đi của mình lên trang cá nhân. Những khoảnh khắc ngọt ngào của Hương Giang Idol và bạn trai Criss Lai làm cho nhiều người phải 'ghen tỵ'.

 1

 0

 2

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi đặt chân đến xứ sở Kim Chi, nhưng với những hình ảnh mà Hương Giang Idol chia sẻ thì có thể thấy được cả hai rất hào hứng và thích thú với cảnh sắc thiên nhiên cũng như văn hóa nơi đây.

 2

 3

 0

 4

 6

 5

 1
Hương Giang Idol rất thích nền văn hóa nơi đây

Được biết, dù đã về chung sống với nhau nhưng Hương Giang Idol và bạn trai thường xuyên dành thời gian đi chơi để “sưởi ấm” tình cảm. Hương Giang Idol và bạn trai Việt kiều Criss Lai là cặp sao đẹp đôi, tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Dù xuất hiện ở nơi đâu, họ cũng không ngại trao nhau những cử chỉ mặn nồng, yêu thương.

 0

 1

 2
Những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của Hương Giang Idol và bạn trai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý