Hương Giang, Xuân Bắc phát sữa cho trẻ em nghèo

mesu mesu @mesu

Hương Giang, Xuân Bắc phát sữa cho trẻ em nghèo

Hai đại sứ của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vừa có những hoạt động thú vị như phát sữa, tổ chức các câu đố, trò chơi cho trẻ em nghèo trường tiểu học Đồng Lương, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ.

24/12/2013 04:08 PM
32,819
Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang và nghệ sĩ hài Xuân Bắc mang lại cho 556 trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn một ngày sôi động. Ngoài việc phát sữa tận nơi cho các em, hai nghệ sĩ còn tổ chức rất nhiều trò chơi, câu đố thú vị khiến hội trường thêm rộn ràng. Các bé thi nhau giơ tay trả lời câu hỏi của chú Xuân Bắc và xin tham dự các trò chơi ngộ nghĩnh như thi uống sữa lắc mông...
IMG_2546_Huong_Giang.JPG
Đây là một trong những hoạt động của buổi trao tặng sữa miễn phí cho trẻ em nghèo tại huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Trong buổi lễ, 33.000 ly sữa đã được mang tới cho 556 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. 33.000 ly sữa này nằm trong tổng số hơn 42.000 ly sữa tỉnh Phú Thọ được nhận trong chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008, dưới sự chủ trì của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam - Bộ Lao động Thương binh Xã hội cùng phối hợp với Vinamilk. Trong năm 2013, quỹ trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một lượng sữa trị giá 6 tỷ đồng. Như vậy, tính đến nay tổng số lượng sữa mà quỹ sữa đã đem đến cho hơn 286.000 trẻ em khó khăn tại Việt Nam là hơn 20 triệu ly sữa, tương đương khoảng 75 tỷ đồng. Toàn bộ số sữa này sẽ được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng nhà tài trợ chuyển trực tiếp đến các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật, trung tâm bảo trợ xã hội tại 58 tỉnh thành trên cả nước để các em nhỏ sử dụng liên tục trong vòng 3 tháng đối với sản phẩm sữa nước và khoảng 2 tháng đối với sữa bột.
IMG_2531_Xuan_Bac.JPG
Đại diện đơn vị tài trợ cho chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Đối ngoại của Vinamilk chia sẻ: “Mỗi ngày 2 ly sữa và uống liên tục trong 2 tháng tưởng là điều đơn giản nhưng rất nhiều em chưa có được điều đó. Việc trao sữa cho trẻ em nghèo, giúp các em nâng cao thể chất và trí tuệ là điều rất cần thiết. Thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Vinamilk mong muốn được góp phần cải thiện phần nào điều kiện dinh dưỡng cho các em".
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý