Hương Ly lên tiếng xin lỗi, Hồng Xuân nghĩ mẹ bị ảnh hưởng từ bên ngoài

biettuot biettuot @biettuot

Hương Ly lên tiếng xin lỗi, Hồng Xuân nghĩ mẹ bị ảnh hưởng từ bên ngoài

Sau khi đọc những bài báo về việc mẹ Hồng Xuân tố mình chơi xấu con gái, Hương Ly đã gặp trực tiếp để gửi lời xin lỗi thành thật đến bà ngay trong sáng nay. Hồng Xuân lại chia sẻ, có lẽ mẹ cô bị ảnh hưởng từ những người xung quanh nên có ý nghĩ tiêu cực.

13/10/2015 06:59 AM
5,234

Tối 11/10, đêm Chung kết “Vietnam’s Next Top Model” khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về cô gái 20 tuổi Hương Ly. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, người mẫu bất ngờ vướng phải nghi vấn “chơi xấu” Hồng Xuân – một trong những thí sinh trong top 4, mà những lời tố cáo này được chính mẹ Hồng Xuân tiết lộ trong nước mắt.

Liên lạc với Hương Ly sáng 12/10, Tân Quán quân cho biết cô đã đọc được những bài báo viết về sự việc này và cảm thấy hoàn toàn bất ngờ. Tuy nhiên, người mẫu bày tỏ mình hoàn toàn thông cảm được với mẹ của Hồng Xuân bởi vì ở vị trí lúc đó, người làm cha mẹ nào cũng xót khi nhìn con cái mình chịu đau đớn, thiệt thòi.

Người mẫu nói rằng, tính chất quan trọng của đêm Chung kết đã đưa tâm lý của tất cả các thí sinh vào tình trạng căng thẳng, chứ không chỉ riêng cô. Vì vậy, những lỗi sai vô ý vấp phải trong quá trình tập luyện hoàn toàn có khả năng xảy ra. “Hôm đó, Xuân đi giày bệt, trong khi tôi mang giày cao gót nên sự chênh lệch chiều cao đã dẫn đến việc tôi giẫm lên chân cô ấy khi tạo dáng gần nhau. Sau sự cố này, tôi cũng đã xin lỗi Xuân rất nhiều vì hiểu cảm giác của cô ấy lúc đó rất đau và rất có thể ảnh hưởng đến phần thi của đêm Chung kết”, cô nói.

 - Ảnh 1Phóng to

Người mẫu Hương Ly - Quán quân "Vietnam's Next Top Model 2015".

“Ban đầu, cả hai đã ngồi lại xem xét vết thương và thấy rằng trình trạng không quá nặng, Xuân cảm thấy có thể đi được nên tiếp tục tập luyện. Tuy nhiên càng sát đêm thi, tình trạng chân của cô ấy bắt đầu sưng và gây đau hơn. Ở cương vị một người mẹ, tại thời điểm đó nhìn thấy con mình như vậy tất nhiên sẽ có những phản ứng vượt khỏi tầm kiểm soát”, người mẫu tiếp tục.

Hương Ly chia sẻ, ngay trong sáng nay, cô đã gặp trực tiếp mẹ của Hồng Xuân để gửi lời xin lỗi thành thật đến bà, đồng thời giải thích lý do gây nên những sự cố đáng tiếc trên. Tân Quán quân nói: “Lẽ ra tôi nên khéo léo hơn, từ lúc gặp mẹ của Xuân trong hậu trường, tôi nên gửi lời xin lỗi trước để mọi hiểu lầm không đi xa đến hôm nay. Tuy nhiên, thời gian gấp rút cộng với áp lực đêm thi làm cho tôi chưa có cơ hội giải thích với cô về những sự cố”.

Qua sự việc này, Hương Ly cho rằng mình cần phải học cách giải quyết những tình huống khéo léo hơn bởi con đường phía trước còn rất dài, đôi lúc sẽ còn vấp phải nhiều scandal không mong muốn mà bản thân khi đó rất cần sự bình tĩnh để đối mặt.

 - Ảnh 2Phóng to

Hồng Xuân cũng lên tiếng.

Về phía Hồng Xuân, người mẫu đính chính rằng những bài báo sáng nay đã đẩy sự việc đi quá xa vì trong câu chuyện này, không hề có sự ganh ghét, đố kỵ đến mức hãm hại hay tố cáo nhau. “Không phải mẹ tôi thấy chị Ly không xứng đáng, mà chỉ là trong lúc nóng giận và xót con gái mình đang bị thương nên mới có những lời không hay, nhưng tôi biết mẹ không hề có ý xấu với chị Ly”, Hồng Xuân nói.

Cô tiếp tục: “Tôi thừa nhận bản thân có chút không vui khi chị Ly giẫm phải chân mình trong lúc tập dù chị có xin lỗi tôi. Nhưng đó cũng là điều dễ hiểu vì tâm trạng tôi lúc đó rất lo lắng cho phần thi của mình, sợ vết thương nặng thì sẽ không thi được. Tuy nhiên khi đêm thi kết thúc, tôi với chị đã nói chuyện với nhau rất bình thường, hai đứa thấy rằng vấn đề không có gì to tát như báo chí đang đồn thổi. Hiện tâm trạng tôi đã thoải mái hơn và đang tập trung dưỡng vết thương cho mau lành”.

Hồng Xuân không trách Hương Ly vì bản thân cô và top 4 đều không tránh khỏi căng thẳng trong khi tập luyện, nhất là đối mặt với thử thách catwalk trên triền dốc với đôi giày cao gót 15 phân. Bản thân người mẫu đôi khi cũng bị vấp ngã và làm mình bị thương nên cho biết khó có thể tránh được những sự cố ngoài ý muốn.

Chân dài 1m90 chia sẻ thêm, hiểu lầm này được phát sinh do cô đã không có thời gian giải thích với mẹ về toàn bộ sự việc trong lúc tập, nên mẹ cô chỉ đơn phương hiểu rằng Hương Ly nhiều lần giẫm lên chân con gái. “Lúc tôi đi thay đồ, xung quanh có rất nhiều người an ủi mẹ tôi đang khóc nên không biết có ai đó thêm bớt vào câu chuyện khiến mẹ hiểu sai thành chị Ly cố tình chơi xấu tôi hay không”.

Hồng Xuân cho biết trong buổi gặp gỡ sáng nay, cô và mẹ cũng đã gửi lời xin lỗi đến Ly về sự cố đáng tiếc này.

Về đêm thi hôm qua, Hồng Xuân tự nhận thấy mình chỉ ở mức khá chứ chưa thực sự hài lòng. Cô cũng tiết lộ rằng, từ đầu bản thân cô đã nghĩ Hương Ly có phần trăm chiến thắng cao nhất vì hội tụ nhiều yếu tố đường dài tốt.

Theo Nhật Duy / Trí Thức Trẻ

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý