Hương Tràm bất ngờ kín đáo sau án phạt 'phản cảm'

msstit msstit @msstit

Hương Tràm bất ngờ kín đáo sau án phạt 'phản cảm'

(Ngoisao.vn) – Sau khi bị cấm biểu diễn 3 tháng tại Hà Nội và nộp phạt 10 triệu đồng vì sự cố trang phục phản cảm, nữ ca sĩ đã chú trọng hơn đến trang phục biểu diễn trên sân khấu.

08/11/2014 08:32 AM
2,364

Xuất hiện trong buổi ghi hình cho chương trình ca nhạc “Cơn bão Vstar” của kênh truyền hình Yeah1, Hương Tràm diện hai bộ trang phục đối lập nhau nhưng vẫn kín đáo và trẻ trung. Ở bộ đầu tiên, Hương Tràm chọn cho mình chiếc váy màu pastel đơn giản, kín đáo khoe vẻ trẻ trung và nữ tính.

Đối lập với phong cách này, ở bộ trang phục thứ 2, với điểm nhấn là những đường cắt xén vừa gợi cảm lại vừa kín đáo. Cô khéo léo kết hợp chiếc đầm với đôi boots cao cùng tông đen đầy mạnh mẽ và cá tính. Cô thể hiện 2 ca khúc “Không còn ai” (sáng tác Only C) và “Em mong” (sáng tác Hoàng Tôn).

Ngoài Hương Tràm, một gương mặt khác cũng thu hút sự chú ý của khán giả trong thời gian gần đây chính là Bảo Anh. “Công chúa” The Voice 2012 quyến rũ với chiếc váy đen cúp ngực ôm sát cơ thể, khoe trọn đường cong và bờ vai trắng gợi cảm. Bảo Anh thể hiện ca khúc “Hay là mình chia tay” và “Chỉ có thể là anh”.

Chương trình còn có sự góp mặt của của nhiều ca sĩ đang được yêu thích hiện nay như: Quang Hà, Nhật Tinh Anh, Chế Đình Cường, Hoàng Rapper, Nhi Trần


Nhật Tinh Anh


Chế Đình Cường


Quang Hà


Nhi Trần - Hoàng Rapper.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý