Hương Tràm, Bee.T hội ngộ trong 'Bài hát Việt'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hương Tràm, Bee.T hội ngộ trong 'Bài hát Việt'

Thứ 6 tuần này sẽ lên sóng Gala tháng 9 chương trình Bài hát Việt với những ca khúc mới toanh trình làng khán giả.

25/09/2014 03:46 PM
961

Công chúng sẽ có dịp thưởng thức một chút tương tư trong cung bậc tình yêu của nhóm FB Boiz, một chút trẻ trung, sôi động của Chỉ cần một tình yêu của nhóm It’s time hay một chút hoài niệm của một cuộc tình trong mùa hè qua ca khúc Những ngày hè ấy của tác giả trẻ Lê Hà Nguyên…

Bên cạnh đó, còn có nhiều ca khúc mới hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một đêm nhạc thật nhiều cảm xúc. 9 ca khúc trong đề cử tháng này là 9 câu chuyện tình yêu khác nhau: tình yêu đôi lứa, tình cảm bạn bè, tình yêu thiên nhiên hay tình yêu giữa mẹ và con…

 - Ảnh 1

Mạnh Quân sẽ mang đến Bài hát Việt ca khúc "Tôi yêu cuộc sống này".

Tác giả Mạnh Quân chia sẻ: “Mặc dù đã từng tham gia rất nhiều lần chương trình Bài hát Việt rồi nhưng với tôi bao giờ cũng là cảm xúc nguyên vẹn như lần đầu. Được khán giả biết đến qua chương trình với nhiều ca khúc như Cơn mưa tình yêu, Qua đêm nay… và tôi cảm thấy vui vì điều đó.

Lần trở lại này, tôi sẽ gửi đến khán giả ca khúc Tôi yêu cuộc sống này cũng là chủ đề muôn thuở về tình yêu. Nội dung ca khúc nói về cách nhìn của người trẻ, rằng cuộc sống này dù có đôi khi cuốn con người ta vào những toan tính xô bồ nhưng đâu đó vẫn luôn tồn tại tình yêu giữa con người và con người với nhau. Đó là giá trị đích thực của cuộc sống”.

 - Ảnh 2

Nhóm Bee.T thể hiện ca khúc "Em trong mắt tôi".

Ở liveshow 6 Bài hát Việt tháng này sẽ có minishow của tác giả Nguyễn Đức Cường – một trong những nhạc sĩ đã nổi danh với nhiểu bản hit như: Nồng nàn Hà Nội, Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ… Những ca khúc này sẽ lần lượt được các ca sĩ trẻ thể hiện như Minh Xù, Ái Phương… đặc biệt là có sự xuất hiện của ca sĩ Hương Tràm và nhóm Bee.T.

 - Ảnh 3

Hương Tràm sẽ trình bày ca khúc "Đánh thức". 

Ca sĩ Hương Tràm sẽ trình bày ca khúc Đánh thức và hai cô gái trẻ trung, xinh đẹp của nhóm Bee. T sẽ hòa mình vào bài hát Em trong mắt tôi.

Ngoài ra ở phần cuối chương trình, nhạc sĩ Đức Cường sẽ cùng hòa giọng với các ca sĩ trẻ qua ca khúc quen thuộc Nồng nàn Hà Nội.

Liveshow 6 Bài hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ sáu, ngày 26/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 từ Nhà hát Quân đội.

Anh Tuấn

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý