Hương Tràm bị chê "đạo đức ít hơn vải trên người"

msstit msstit @msstit

Hương Tràm bị chê "đạo đức ít hơn vải trên người"

Cuộc khẩu chiến giữa Hương Tràm và facebooker Robbey đến hồi gay cấn khi nữ ca sĩ gọi Robbey là kẻ biến thái còn Robbey chê cô ít đạo đức.

15/10/2014 07:32 PM
5,542

 

Cuộc khẩu chiến bắt đầu từ Hương Tràm, khi nữ ca sĩ đang chịu án phạt cấm diễn 3 tháng bất ngờ đăng đàn Facebook viết một "bài chửi" dài Hot Facebook Robbey (tên thật là Lê Minh Mẫn). Dù không nói cụ thể nguyên nhân "chửi" Facebooker này, nhưng công chúng đoán rằng Hương Tràm đang bức xúc trước việc Robbey chê các chương trình của Cát Tiên Sa, thông qua đó muốn "dìm hàng" cô, một nghệ sĩ được Cát Tiên Sa gây dựng nên.

Hương Tràm viết: "Chắc vì người ta ko công nhận được cái tài năng của bạn từ giọng hát khi bị loại khỏi vòng gửi xe dù hát tới lần thứ 2 hay tay nghề viết bài nhận xét đánh giá giỏi đừng hỏi của bạn chứ giề ! Rồi giờ vì giận cá chém thớt bạn bêu bêu rếu rếu tôi hòng đạp đổ hình tượng của một chương trình gây dựng nên chứ gì (mặc dù bạn biết, trước lúc biết bạn thế nào tôi chưa một lần nói xấu hay đụng chạm gì bạn, bạn và tôi còn ngồi nói chuyện với nhau về âm nhạc nữa cơ, tôi cứ tưởng bạn cũng thân thiết thực lòng. Xin lỗi bạn là hình tượng của tôi chỉ có thể do tôi làm đổ vì muốn xây lên hình tượng mới thôi!"

hương tràm

Nhưng không dừng ở đây, cơn bức xúc của Hương Tràm càng viết càng tăng. Cô gọi tiết mục "60 năm cuộc đời" bằng tiếng Anh mà Robbey thể hiện là: "một bài thơ củ chuối phổ nhạc phô chưa từng thấy phát ra từ một hạng Chí Phèo dở". Chưa hết, cô còn ví chòm râu của Robbey là "chòm râu dê" và ví ngoại hình của anh chàng như Kenny Sang. Đỉnh điểm, Hương Tràm khuyên Robbey nên đi học một lớp đào tạo về âm nhạc để biết trân trọng những gì người khác làm, chốt hạ bằng việc gọi Robbey là "biến thái".

Không để yên trước những lời xúc phạm nặng nề này của Quán quân Giọng hát Việt 2012, Robbey viết một status phản pháo với những lời lẽ đả kích không kém.

robbey

Robbey viết: "Theo trí nhớ của anh, anh chưa một lần chửi em là con này con nọ, chưa một lần xuyên tạc tên của em. Em còn nhỏ tuổi mà ăn nói hồ đồ như vậy là em quá mất dạy. Giờ thì anh hiểu vì sao chị Thu Minh không muốn "hòa giải" với em. Em quên mất Đinh Hương, Đồng Lan, Hoàng Tôn, Cát Tường, Trọng Khương, Trúc Nhân, Thảo Nhi, Dũng Hà... đến từ cuộc thi nào à? Anh vẫn đang ủng hộ họ cho đến thời điểm hiện tại vì họ tài năng, nổi tiếng và đông fans hơn em à? Chưa chắc đâu. Sao em tự ti quá vậy, em gái ngây thơ bé nhỏ?
Em từng nói về việc con người của em bây giờ là "sống thật". Anh dám chắc, nếu em "sống thật" kiểu thế này, chị Thu Minh sẽ kiên quyết không để em là người cuối cùng. Chị từng nói với anh nguyên văn: "Phải chi Đinh Hương vào đội chị, mọi chuyện đã khác rồi." Nếu khán giả biết em như thế này, họ đã không bình chọn cho em. Nếu anh biết em là đứa như thế này, anh sẽ không bao giờ dành một lời nào ủng hộ em, dù em không phải là đứa kém tài. So với những người anh đã nhắc tên phía trên, em thua xa về mặt Đạo Đức. Đó là thứ mà em có còn ít hơn cả mấy mảnh vải thưa trên cơ thể em. Cảm ơn em đã tự chứng minh điều này với anh.
"

Trước đó, Hương Tràm và Robbey từng quen biết nhau khi cùng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt. Robbey sau đó trở thành một nhân vật khá đình đám trên mạng Facebook với những bài viết về âm nhạc, bao gồm cả phê bình lẫn lăng-xê tên tuổi một số ca sĩ. Do cách viết sắc sảo, không "kiêng nể" ai nên các bài viết của Robbey đều được chú ý đặc biệt. Hiện Facebook của anh có hơn 2 triệu lượt theo dõi.

Thời gian gần đây, những cuộc khẩu chiến trên facebook của sao càng ngày càng gia tăng mà mới cách đây vài ngày là cuộc chiến giữa Khánh My và Ngọc Trinh.

 

 

 




 


 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý