Hương Tràm bị phạt 10 triệu, cấm diễn 3 tháng ở Hà Nội

msstit msstit @msstit

Hương Tràm bị phạt 10 triệu, cấm diễn 3 tháng ở Hà Nội

Vì diện trang phục phản cảm lên sân khấu, Hương Tràm quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên nhận mức phạt 10 triệu đồng và 3 tháng bị cấm biểu diễn tại Hà Nội.

11/10/2014 08:01 AM
7,936

Chiều 10/10, bà Lê Thị Tân Trang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Hà Nội đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn, trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam.

Sau hơn một tháng bị triệu tập vì mặc trang phục phản cảm khi biểu diễn tại một quán bar trên địa bàn Hà Nội, Hương Tràm mới đến trình diện Sở VH-TT&DL Hà Nội vào ngày 8/10. Tại đây, Hương Tràm đã giải trình, xin lỗi về bộ trang phục gây bức xúc dư luận và cho rằng đây là sự cố ngoài ý muốn. Hương Tràm hứa hẹn sẽ cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục biểu diễn để phù hợp với người Việt.

 - Ảnh 1

Hương Tràm với bộ trang phục biểu diễn phản cảm.

Không chỉ Hương Tràm nhận quyết định xử phạt, quán bar nơi cô hát cũng bị phạt 2 triệu đồng.

Trước đó, vào tối ngày 25/8, Hương Tràm đã tham gia biểu diễn tại quán bar Time ở phố Nguyễn Thái Học, Hà Nội. Cô diện chiếc váy màu đen xuyên thấu với những đường cắt khoét táo bạo để lộ tấm lưng trắng nõn, đặc biệt là chiếc quần chip màu trắng khá phản cảm.

Bộ trang phục này từng được Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên mặc để biểu diễn ở Úc. "Với quan điểm của riêng tôi, tôi lại thấy nó đẹp, chính vì thế tôi mới mặc lại chứ. Nhưng đúng là mỗi người một quan điểm, mỗi người một tư duy về mặc đẹp. Có thể tôi thiếu kiến thức trầm trọng về thời trang nên tôi chưa ý thức được cái nào đẹp và cái nào chưa đẹp" - Hương Tràm từng chia sẻ trên một trang báo.

Tuy nhiên, khi diện để diễn tại Việt Nam thì cô đối mặt với sự phản đối lớn từ dư luận cũng như mức phạt cảnh cáo từ Sở VH-TT&DL Hà Nội. Trang phục của nữ ca sĩ 19 tuổi được cho là phản cảm và trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Những tình huống khó đỡ thường gặp ở rạp chiếu phim

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý