Hương Tràm chiến thắng nhờ hát tri ân Thu Minh

daikieu daikieu @daikieu

Hương Tràm chiến thắng nhờ hát tri ân Thu Minh

Hương Tràm khiến người nghe ‘nổi da gà’ với giọng hát vô cùng tuyệt vời qua ca khúc ‘Trên đỉnh Phù Vân’ để tri ân bố và Thu Minh.

25/01/2016 09:02 AM
21

Mở đầu phần trình diễn của Hương Tràm, MC Thành Trung đã dành rất nhiều lời có cánh cho nữ ca sĩ qua cuộc thi “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên và cô giành vị trí quán quân cũng nhờ ca khúc “Trên đỉnh Phù Vân” dưới sự dìu dắt của HLV Thu Minh.

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 0

Hương Tràm chiến thắng nhờ hát tri ân Thu Minh

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 1

Trên trang cá nhân của Hương Tràm, sau đêm thi cô cũng viết “Thật sự xúc động quá... Cảm giác giống như của 3 năm về trước... Thậm chí còn hơn thế rất nhiều vì Tràm nghĩ mình đã chiến thắng được bản thân mình trong đêm nay…”. Và trước đêm thi, Hương Tràm cũng tâm sự với truyền thông rằng cô chọn “Trên đỉnh Phù Vân” và muốn tri ân những người đã dìu dắt mình vào con đường ca hát chuyên nghiệp và chắp cánh ước mơ của mình bay xa bay cao.

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 2

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 3

Hương Tràm cũng không quên cảm ơn bố của mình, một người đàn ông xứ Nghệ mẫu mực, rất yêu vợ thương con và luôn luôn là chỗ dựa vững chắc cho cô trong những lần vấp ngã.

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 4

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 5

Với số điểm cao nhất 39 điểm và có đến 2 điểm 10 tuyệt đối, Hương Tràm thực sự chinh phục cả khán giả lẫn giám khảo của đêm qua. Cũng chính vì thành công đó, nên càng khiến Hương Tràm áp lực trong tuần thi tới, cô luôn muốn cống hiến và mang những điều mới mẻ đến với khán giả đã luôn ủng hộ cô, Hương Tràm cho biết, chưa bao giờ coi đây là cuộc thi mà là một cuộc chơi hết mình vì nghệ thuật.

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 6

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 7

Ngô Kiến Huy mở màn đêm liveshow 4 với tiết mục “Ai Se Eu Pego” mang âm hưởng Brazil. Phần dàn dựng khá vui nhộn, với những vũ công diện trang phục đủ sắc màu như một lễ hội bản xứ.

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 0

Cặp đôi Emily - Hạnh Sino lựa chọn bài hát “Em kể anh nghe” của giám khảo Nguyễn Hải Phong để thể hiện qua bản phối mới lạ khi kết hợp giữa chất liệu dân gian pha với Chillstep, Trance với những giai điệu đẹp và không gian rộng lớn.

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 0

Cặp đôi Justatee và Big Daddy thể hiện bài hát “Dù anh có đứng lại” được phối lại theo thể loại down tempo. Tiết mục của team còn có kết hợp với nhạc cụ truyền thống của dân tộc là đàn tranh để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, phần dàn dựng câu chuyện của biên đạo Hà Lê cũng góp phần tạo nên sự thú vị cho tiết mục này.

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 0

Hoàng Thùy Linh khiến khán giả bất ngờ khi rời bỏ hình tượng quyến rũ, bốc lửa trên sân khấu để đến với hình tượng cô gái hiền lành nhưng không kém phần mạnh mẽ của người phụ nữ trong xã hội xưa. Điểm bất ngờ là Hoàng Thùy Linh hát ca trù vô cùng ấn tượng qua ca khúc "Bánh trôi nước" - thơ Hồ Xuân Hương và phần nhạc của giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh.

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 0

Hằng Bing Boong mang đến không khí rùng rợn khi hóa thân thành ma nữ với những giằng xé nội tâm trong lòng. Cô đã thể hiện giọng hát đầy nội lực qua ca khúc “Ra ngõ tụng kinh” - một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến.

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 0

Cuối cùng, Noo Phước Thịnh thể hiện liên khúc “Tình yêu màu nắng - Những ngày xuân rực rỡ” được phối lại mới lạ theo đúng chủ đề của đêm thi. Tiết mục của Noo Phước Thịnh đã mang đến niềm tự hào dân tộc với phần dàn dựng và trang phục của nhiều dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam. Đặc biệt, ở tiết mục này, Noo Phước Thịnh bất ngờ thể hiện “vũ điệu bắt duyên” vô cùng ấn tượng đã nhận được sự reo hò cổ vũ nhiệt tình của các fan hâm mộ. Vũ điệu này dự sẽ tạo nên “cơn sốt” và lan tỏa rộng rãi sau liveshow này.

Hương Tràm chiến thắng nhờ  hát tri ân Thu Minh 0

Đây là đêm thi loại nên tính chất gay cấn và hồi hộp được đẩy lên cao với phần công bố kết quả từ MC. Cuối cùng, team của Hằng Bing Boong là đội thi phải dừng chân tại liveshow này. 8 đội thi còn lại sẽ bước vào vòng thi tiếp theo. Liveshow 5 sẽ lên sóng lúc 21g, Chủ nhật, ngày 31/1/2016 trên kênh truyền hình VTV3.

Hương Tràm được trai lạ đưa đón đến 'The Remix'

Xem thêm

  • Hương Tràm được trai lạ đưa đón đến 'The Remix'Hương Tràm được trai lạ đưa đón đến 'The Remix'
  • Hương Tràm khoe đường cong mướt mắt như người mẫuHương Tràm khoe đường cong mướt mắt như người mẫu
  • Hương Tràm tự mua quà Noel cho bản thânHương Tràm tự mua quà Noel cho bản thân
  • Hương Tràm ngày càng đẹp trong loạt ảnh mớiHương Tràm ngày càng đẹp trong loạt ảnh mới
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý