Hương Tràm gây sốc với lời cãi nhau tay đôi trên facebook

mesu mesu @mesu

Hương Tràm gây sốc với lời cãi nhau tay đôi trên facebook

Nữ ca sĩ thẳng tay block Facebook của những người dám nói không còn nhận ra Hương Tràm vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

14/07/2014 03:46 PM
41,459

 


 

Ngày 14/7/2014, Hương Tràm vui vẻ đăng tải 1 bức ảnh kèm theo status khá đáng yêu về việc "cá độ" bóng đá.

Nhưng thật không may, ngoài những comment của các "fan ruột" khen cô nàng xinh xắn, hài hước thì có không ít những comment cho rằng "không còn nhận ra gương mặt của Hương Tràm" vì nữ ca sĩ đã "lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ".

"Bực mình" vì bị fan góp ý thẳng thừng, Hương Tràm đã tuyên bố: "Các bạn cứ vào bình luận mình “khác” hay “nhìn nhận không ra” thì đi chỗ khác chơi giúp mình nhé! Con người đẹp lên mà cứ phải ngạc nhiên nói hoài. Tớ xin mạn phép block Facebook các bạn nhé!"

Cô nàng khẩu chiến với các anti fan.

Cô nàng "khẩu chiến" với các anti fan.

Nói là làm, tất cả những comment "chê bai" đều lập tức bị xóa. Đáng chú ý, 1 bạn có nickname DM góp ý: "Nói thật chứ càng ngày càng không nhận ra Hương Tràm. Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá rồi đấy! Phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp ra mà phẫu thuật tới mức không ai nhận ra thì nên xem lại!"

Chỉ vài giây sau khi được đăng tải, những góp ý của DM đã bị "xóa sổ".Kèm theo đó, không ít những comment chửi bới, bênh vực Hương Tràm được các fan đăng tải.

Hương Tràm thẳng tay block, xóa comment của các fan dám nói không nhận ra mình.

Hương Tràm thẳng tay block, xóa comment của các fan dám nói "không nhận ra" mình.

Bức xúc vì comment của mình bị xóa bỏ một cách vô lý, Facebook nói trên đã đặt câu hỏi: "Chả hiểu comment của mình có vấn đề gì? Không hề xúc phạm gì tới chị Tràm mà đi xoá là sao? Mình chỉ nói sự thật,chả hề thêm bớt?”

Đặc biệt, khi 1 bạn có nickname Hana nhận xét: "Phẫu thuật xong còn xấu hơn cả ngày xưa!", Hương Tràm  lập tức đáp trả: "Thế á! Thế thì bạn xinh! Chúc mừng bạn. Mình chẳng nhận là mình đẹp đâu!".

Nickname Sonya cho rằng những bức ảnh này đã được photoshop và tỏ vẻ không vui với thái độ của Hương Tràm thì được nữ ca sĩ đáp lại: "Chưa thấy ai vu khống kinh hoàng như bà chị này! Gato chăng?".

Sau đó, comment của Sonya cũng "biến mất" không để lại dấu vết trên trang cá nhân của quán quân The voice mùa đầu.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý